Ca sĩ Tim viết status đau khổ khi Trương Quỳnh Anh dắt con bỏ nhà ra đi

A+ A-

Nam ca sĩ Tim đang vô cùng đau khổ khi Trương Quỳnh Anh dẫn con bỏ nhà đi.


Trên trang cá nhân mới đây, ca sĩ Tim chia sẻ dòng tâm sự khiến nhiều người phải "choáng" vì cuộc sống thực sự của anh và vợ Trương Quỳnh Anh.

Tim bày tỏ:

"Em! 24 tiếng qua là khoảng thời gian nặng nề nhất của anh. 4 năm qua anh đã quá vô tâm không nghĩ nhiều đến cảm nghĩ của em để bây giờ mọi thứ đối với em đã quá sức chịu đựng. Em dẫn con đi mà anh không dám tin đó là sự thật. Anh không dám bước vào phòng vì sợ thấy hình ảnh của em và con. Không dám ngủ vì sợ nhắm mắt thấy em và con. Anh đi lang thang suốt đêm tới sáng vẫn không thấy em và con. Em nói em không muốn ở bên anh nữa. 4 năm qua là 4 năm buồn bã vậy hãy để 10, 20, 30... năm sau là những năm anh bù đắp lại được không em?

Anh sai rồi cái gì cũng sai... em cho anh một lần nữa yêu em được không em... Em không cho anh nhìn thấy con, gặp con chẳng khác nào em lấy trái tim anh đi và cắt ra thành từng mảnh...

Anh biết em sẽ đọc thư này... 1 lần nữa anh - người chồng vô tâm, lạnh lùng của em mong em quay lại làm vợ anh lần nữa. Yêu và nhớ 2 mẹ con vô ngàn".


Tim đau đớn chia sẻ về việc Trương Quỳnh Anh đã dắt con trai bỏ ra khỏi nhà

Theo lời Tim chia sẻ, trong 4 năm chung sống vừa qua, anh đã sai khi không quan tâm, chăm sóc tới Trương Quỳnh Anh khiến cô phải mang con bỏ nhà đi. Anh cũng đã đi tìm hai mẹ con cô nhiều giờ đồng hồ qua nhưng không có tin tức. Anh vô cùng đau khổ, không dám ngủ, không dám vào trong phòng bởi hình ảnh của vợ con luôn hiệu hữu. Nhân đây, nam ca sĩ cũng nói lời yêu thương vô vàn, cầu xin Trương Quỳnh Anh cho anh cơ hội để làm một người chồng, người cha tốt của những năm về sau của cuộc đời.

Lời tâm sự của Tim đang khiến nhiều fan của cặp đôi phải lo lắng và mong rằng họ sẽ quay trở lại bên nhau:"Mong hai anh chị hạnh phúc"; "Quay lại đi chị"; "Đọc xong mà muốn khóc vì thương anh quá, mong cho gia đình anh sớm được hạnh phúc nha"...


Lời tâm sự của Tim đang khiến nhiều fan của cặp đôi phải lo lắng và mong rằng họ sẽ quay trở lại bên nhau

Trương Quỳnh Anh và Tim bén duyên qua bộ phim "Bóng ma học đường". Họ luôn được xem là cặp sao đẹp đôi trong showbiz Việt dù chưa tổ chức đám cưới. Cặp đôi đã có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh tên là Sushi. Trương Quỳnh Anh từng cho biết, cô muốn đợi tới khi con trai đủ lớn để có thể nâng váy cưới cho mẹ bước vào lễ đường.

Trong những lần chia sẻ với truyền thông, cặp đôi thường xuyên dành cho nhau những lời có cánh. Quỳnh Anh từng bày tỏ: "Tôi chỉ yêu những người đàn ông thông minh, chu đáo, biết quan tâm đến người khác và Tim là một người như thế. Nếu không có tình yêu thực sự thì đã không có em bé rồi". Còn Tim, anh cho biết luôn thấy hạnh phúc và may mắn khi Trương Quỳnh Anh luôn bên cạnh ủng hộ mình trong sự nghiệp.





Gia đình nhỏ của Tim - Trương Quỳnh Anh


Mimi
Nguồn: Giadinhonline.vn
Tiêu đề đã được chỉnh sửa bởi 60giay.us

Bài viết liên quan:

Scandal 5626003091239426806

Follow Us

Quảng cáo

Facebook

Follow this blog

item