Chàng ca - nhạc sĩ Lý Tuấn Kiệt đầy tài năng của nhóm HKT

A+ A-

Là một thành viên có chất giọng hát cao chót vót và khả năng sáng tác cực tốt của HKT, Lý Tuấn Kiệt được coi là một nhân tố đóng góp âm thầm nhưng lại cực kì quan trọng trong nhóm.


Không xuất hiện dày đặc trên các phương tiện truyền thông như những nghệ sĩ, nhóm nhạc khác. Nhưng HKT lại là nhóm nhạc đắt show nhất khắp các tỉnh thành trong cả nước với giá cát-xê cao ngất ngưởng cho dù lịch biểu diễn dày đặc, có khi lên tới 5 show/ ngày.



HKT vẫn luôn là nhóm nhạc nam thành công trên mọi phương diện.

Là thành viên có chất giọng hát cao chót vót và khả năng sáng tác cực tốt của HKT, Lý Tuấn Kiệt được coi là một nhân tố đóng góp âm thầm nhưng lại cực kì quan trọng trong nhóm.



Lý Tuấn Kiệt đã sáng tác khá nhiều ca khúc Hit, nằm top các bảng xếp hạng âm nhạc như: Lạc đường (Phạm Trưởng), Bên Anh Em Không Có Tương Lai (HKT), Lặng Nhìn Em Hạnh Phúc (HKT), Lặng (Vũ Duy Khánh), Cảm Xúc Ảo (Bằng Cường), Anh Nhớ Em Nhiều Lắm (Cao Tùng Anh), Hạnh Phúc KHông Trọn Vẹn (Chu Bin), Anh Sẽ Tập Quên (Châu Khải Phong), Lòng Tự Cao (Châu Khải Phong), Đứng Lên Từ Vấp Ngã (Nguyên Khôi),...

Chàng ca/nhạc sĩ điển trai chia sẻ: Sang năm 2015, Lý Tuấn Kiệt sẽ tiếp tục hợp tác cùng các ca sỹ Ưng Hoàng Phúc, Lý Hải, Đan Trường, Hồ Việt Trung, hứa hẹn tạo ra những Hit mới dành tặng cho các bạn yêu nhạc.


Chia sẻ về dự định của kế hoạch ca hát. Sắp tới nhóm HKT sẽ sẽ phát hành một single gồm những ca khúc sôi động đúng với sở trường của nhóm HKT vào dịp tết nguyên đán.

Dù có nhiều ý kiến trái chiều về HKT, nhưng không thể phủ nhận nhóm đã có những thành công rất ấn tượng khi được khán giả mọi miền đất nước biết đến, cũng như đang có những bước phát triển vững chắc ở các châu lục khác, điều mà không phải nghệ sĩ hay nhóm nhạc nào của Việt Nam cũng làm được.



Nhắc đến sự thành công của HKT, không thể kể đến những đóng góp rất riêng của 3 thành viên. Như TiTi sở hữu những bước nhảy điêu luyện, Hồ Gia Hùng với khuôn mặt điển trai, và chàng trai Lý Tuấn Kiệt sở hữu giọng hát cao và khả năng sáng tác tốt. Chắc chắn nhóm sẽ vươn xa hơn nữa trong tương lai, và chàng ca/nhạc sĩ Lý Tuấn Kiệt sẽ thành công hơn nữa trên con đường mà mình đã chọn.

Những hình ảnh "cực chất" khác của Lý Tuấn Kiệt:



Lý Tuấn Kiệt sành điệu khi ở sân bay.


Style đẹp như sao Hàn của chàng ca/nhạc sĩ trẻ tuổi.


Ảnh: NVCC
Hải Quyên
Nguồn: Saovui.net
Đã được chỉnh sửa bởi 60giay.us

Bài viết liên quan:

Ngôi sao 1879507509860990698

Follow Us

Quảng cáo

Facebook

Follow this blog

item