Vợ chồng Phi Thanh Vân 'đắp' vàng lên người đi ăn

A+ A-

Vợ chồng Phi Thanh Vân tiếp tục gây chú ý khi xuất hiện với rất nhiều trang sức bằng vàng trên người. Hành động này của vợ chồng Phi Thanh Vân không được nhiều người ủng hộ.


Vợ chồng Phi Thanh Vân vừa xuất hiện tại một nhà hàng để dùng bữa làm nhiều người chú ý. Nhưng điều "đập vào mắt" hầu hết mọi người không phải là kiểu tóc mới, bộ trang phục đẹp của vợ chồng Phi Thanh Vân mà là ở... lượng vàng cặp đôi "đắp" lên người . Mặc dù chỉ là bữa ăn riêng tư của vợ chồng nhưng cả hai vẫn không quên thể hiện "đẳng cấp" và mức độ "sang chảnh" của mình. Với rất nhiều thứ bao gồm: vòng đeo tay, nhẫn, dây chuyền, đồng hồ, vợ chồng Phi Thanh Vân khiến cho nhiều người "lóa cả mắt".







Vợ chồng Phi Thanh Vân 'đắp' vàng lên người đi ăn, chứng tỏ đẳng cấp

Đây không phải là lần đầu vợ chồng Phi Thanh Vân "khoe" khối tài sản "kếch xù" của mình trên trang cá nhân. Trước đó, người đẹp đã từng khiến nhiều người "nóng mắt" khi liên tiếp khoe xe chồng mới tậu, vàng đeo trĩu tay, vô số cọc tiền mệnh giá 500 nghìn đồng hay 100 USD dày cộp. Hành động này của Phi Thanh Vân nhận phải nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng.







Phi Thanh Vân nhiều lần bị chỉ trích vì khoe khoang trên facebook cá nhân


Duy Hạt Dẻ
Nguồn: Giadinhvn.vn

Bài viết liên quan:

Scandal 1803083340667385975

Follow Us

Quảng cáo

Facebook

Follow this blog

item