Bảo Thy và Phương Thanh khóc sướt mướt trên sân khấu

A+ A-

Tối 19/4, Liveshow Tôi Tỏa Sáng đã có liveshow thứ hai thành công rực rỡ, với phần trình diễn đầy thuyết phục của 2 ca sỹ trẻ: Bảo Thy, Cao Thái Sơn. Xóa tan sự hoài nghi của nhiều người về khả năng hát live, Bảo Thy và Cao Thái Sơn đã thật sự tỏa sáng và khiến khán giả bùng nổ với sự thể hiện đầy đặn và tròn trịa 30 ca khúc hit, trong gần 100 phút hát live trong Tôi Tỏa Sáng.




Một trong những tiết mục để lại nhiều cảm xúc nhất trong liveshow thứ hai của chương trình Tôi Tỏa Sáng là Liên khúc Chị tôi – Còn thương rau đắng mọc sau hè của Bảo Thy và nữ ca sỹ Phương Thanh. Trong khi thể hiện ca khúc Chị tôi (Sáng tác: Trần Tiến), Bảo Thy đã không giấu được xúc động khi nghĩ đến người chị gái của mình. Ca khúc này cũng nói thay tâm sự và tình cảm của Bảo Thy dành cho chị ruột của mình, chính vì vậy mà cô đã không kềm được nước mắt.




Bảo Thy và Phương Thanh khóc mướt trên sân khấu


Trong vai chị gái của Phương Thanh và Ngô Kiến Huy, Phương Thanh đã khiến khán giả vô cùng thích thú khi thể hiện ca khúc Còn thương rau đắng mọc sau hè của nhạc sỹ Bắc Sơn.




Nếu như Phương Thanh và Bảo Thy khiến khán giả vô cùng xúc động thì sự xuất hiện của nam ca sỹ - MC của chương trình: Ngô Kiến Huy trong vai “Cu Tủn” – em trai của Phương Thanh và Bảo Thy lại khiến cả sân khấu một phen cười vỡ bụng khi anh đọc những bài thơ con cóc do mình sáng tác. 




Bảo Thy xuất hiện với chiếc áo bà ba màu nâu, khăn rằn, đôi dép nhựa và rổ rau đắng, khiến khán giả ai cũng thích thú





Phương Thanh không giấu được nước mắt khi song ca cùng Bảo Thy ca khúc này


Một số hình ảnh khác trong liveshow Tôi tỏa sáng 2 của Bảo Thy và Cao Thái Sơn:






Bảo Thy đã thể hiện nhiều ca khúc Acoustic như: Công chúa bong bóng, Một chút quên anh thôi, Em không buồn, Khóc thêm lần nữa. Các ca khúc nhạc ngoại cũng được cô đưa vào chương trình như: Let it go (nhạc phim Frozen), Bad boys, liên khúc nhạc của Briney Spears: Baby one more time, I’m not a girl not yet a woman, Criminal




Bảo Thy và Cao Thái Sơn thử thách với nhạc Acoustic và thể hiện khả năng hát tiếng Anh





Bảo Thy và Cao Thái Sơn đã không ngần ngại thể hiện những ca khúc mới, những bài hát đòi hỏi cao về chất giọng và khả năng ngoại ngữ.



Bảo Thy và Cao Thái Sơn tỏa sáng với gần 100 phút hát live trên sân khấu








Saoonline/Người Đưa Tin

Bài viết liên quan:

Ngôi sao 2454431609451532245

Follow Us

Quảng cáo

Facebook

Follow this blog

item