Choáng với người phụ nữ có vòng ba 2,4m

A+ A-

Mikel Ruffinelli sinh năm 1972 hiện đang giữ kỉ lục là người phụ nữ có vòng 3 lớn nhất thế giới






Mikel Ruffinelli sinh năm 1972 hiện đang giữ kỉ lục là người phụ nữ có vòng 3 lớn nhất thế giới


Theo tổ chức kỉ lục thế giới ghi nhận thì cân nặng của cô là 190kg



Và bà mẹ 4 con này sở hữu vòng 3 lên đến 2,4m



Trong khi đó cô có vòng eo chỉ là 102cm và chiều cao là hơn 1,6m



Khi sinh ra, cô Mikel có kích thước cơ thể hoàn toàn bình thường



Năm 20 tuổi cân nặng của cô chỉ khoảng 80kg



Tuy nhiên, khi bước sang tuổi 22 cô đã tăng lên thêm 25kg sau khi sinh con gái đầu lòng



Sau 3 lần sinh nở tiếp theo vòng 3 của cô theo đó càng nảy nở hơn


Được biết thực đơn mỗi ngày của cô lên đến 3.000 calo


Được biết vòng 3 của cô là hoàn toàn tự nhiên chứ không phải do thẩm mỹ


Nguyên nhân đặt ra có thể do tích tụ mô mỡ bất thường mà trong y học gọi là Lipedema


Ban đầu cô vô cùng tự ti về vóc dáng của mình mỗi khi xuất hiện


Tuy nhiên, sau đó nhờ được chồng con ủng hộ, cô ngày càng tự tin hơn


Tôi thích vóc dáng của tôi và tôi thấy không có lý do để ăn kiêng bởi vì tôi không có vấn đề gì về sức khỏe


Được biết trong cuộc sống hàng ngày cô phải thay đổi khá nhiều như có riêng chiếc giường, đi xe tải hay ngồi trên ghế thép


Người phụ nữ này cũng không hề có ý định ăn kiêng để giảm cân hay thu hẹp kích thước vòng 3

Bài viết liên quan:

Chuyện lạ 3443751611205717785

Follow Us

Quảng cáo

Facebook

Follow this blog

item