Hốt hoảng với những pha 'đùa nghịch' vòng 1 của Mai Thỏ

A+ A-

Mai Thỏ gây hốt hoảng khi để bạn trai 'đùa nghịch' vòng 1 của mình, thậm chí, cô nhét cả cún cưng vào ngực. 




Hotgirl Mai Thỏ vốn nổi tiếng là hotgirl 'ngực khủng'. Tuy nhiên, không dừng ở đó, cô còn gây hốt hoảng khi có những pha 'đùa nghịch' với vòng 1 hết sức táo bạo. 



Mới đây, Mai Thỏ chia sẻ trên facebook cá nhân bức ảnh chụp hậu trường bộ phim. Khung cảnh được dựng là một bữa tiệc sinh nhật.



Mai Thỏ đùa nghịch với vòng 1 gây hốt hoảng


Mai Thỏ và bạn diễn cùng đội trên đầu những chiếc mũ giấy. Tuy nhiên, cô cùng dùng 2 chiếc mũ giấy khác để úp lên ngực của mình. 2 người tạo dáng khá vui vẻ với hành động đầy nhậy cảm này của "hot girl ngực khủng".


Trước đó, Mai Thỏ có phen 'đùa nghịch' đến giật mình khi nhét hẳn chú cún cưng vào ngực chỉ để lộ phần đầu của thú cưng nhô ra khỏi cổ áo cô. 




Mai Thỏ nhét cún cưng vào ngực


Cô còn từng bị lên án với phát ngôn gây sốc 'trọng lượng não không bằng ngực' hay những bộ ảnh khoe ngực quá đà như chụp bên cụ già. 










Mai thỏ chia sẻ nổi khổ của cô nàng ngực khủng trong 1 clip​Nhìn lại 1 năm vừa qua có thể khẳng định là năm thành công của Mai Thỏ. Dù không có khuôn mặt xinh xắn nổi bật hay tài năng đặc biệt, nhưng bắt đầu từ vòng 1 khủng, cô đã xuất hiện ở khá nhiều nơi và dần 'dấn thân' vào showbiz.

Bài viết liên quan:

Ngôi sao 823474024623701709

Follow Us

Quảng cáo

Facebook

Follow this blog

item