Khởi My, Bà Tưng chứng kiến Phở Đặc Biệt quậy

A+ A-

Buổi giao lưu của trưởng nhóm Phở có sự xuất hiện của những hot teen đình đám. Tại đây, anh bị fan tra hỏi khá nhiều về chuyện tình đồng giới.





Chiều ngày 9/4, Phở Đặc Biệt cùng nhóm nhạc M-Tiful đến từ Hàn Quốc đã có một buổi gặp gỡ thân mật với fan tại TP.HCM. Hơn 400 bạn trẻ yêu mến Phở Đặc Biệt và nhóm M-Tiful đã có mặt tại Hard Rock Cafe - địa điểm diễn ra buổi gặp mặt từ 11-15h, dưới cái nắng 40 độ C để chờ đến giờ giao lưu.
Nhập mô tả cho ảnh



Một trong những lý do khiến bạn trẻ háo hức chính là thông tin Phở Đặc Biệt - chàng trai vui nhộn với những clip hài trên Youtube sẽ trổ tài ca hát cùng hai nghệ sĩ đến từ Hàn Quốc trong dự án âm nhạc mang tên Good night. MV của ca khúc này sẽ được quay vào ngày 11/4 sắp tới, trước khi chính thức phát hành rộng rãi tại thị trường Việt Nam.
Nhập mô tả cho ảnh


Phở Đặc Biệt lọt thỏm giữa hai mỹ nam Hàn nhưng Bửu Phát không hề ngại ngùng, ngược lại, anh tỏ ra khoái chí và cảm thấy mình đặc biệt nhờ ngoại hình "nấm lùn" đặc trưng này. Trong khi  M-Tiful thể hiện khả năng hát live bằng tiếng Việt trên sân khấu thì Phở Đặc Biệt lần đầu trổ tài đọc rap khiến nhiều người bất ngờ.
Nhập mô tả cho ảnh


Trong số các khách mời, vlogger Thành Huyme là một trong những người đến sớm nhất. Anh và Phở Đặc Biệt dính nhau như sam. Họ cùng nhau tạo dáng, đùa nghịch trước ống kính từ đầu đến cuối chương trình.
Nhập mô tả cho ảnh


Chính những hành động thân mật này giữa hai chàng trai khiến nhiều fan tỏ ra nghi ngờ. Nhiều bạn trẻ đặt câu hỏi về chuyện tình đồng giới giữa Phở Đặc Biệt, Huyme, Lâm Việt Anh và Toàn Shinoda. 
Nhập mô tả cho ảnh


Thậm chí, nhiều fan còn yêu cầu Phở Đặc Biệt tỏ tình Huyme trên sân khấu.  Để chiều lòng fan, Phở và Huyme đã lập tức diễn thử cảnh này. Mặc dù Phở đã bị Huyme từ chối, nhưng cũng đã khiến các fan hâm mộ có một màn cười thích thú.
Nhập mô tả cho ảnh


Khởi My là khách mời danh dự của chương trình, cô ăn mặc kín đáo đến ủng hộ đàn em.
Nhập mô tả cho ảnh


Chương trình còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ, gương mặt nổi bật trong giới trẻ khác như A#, Trung Quân Idol, bà Tưng, Tronie Ngô, Huyme, Big Daddy, OnlyC, Băng Di, Tăng Nhật Tuệ, Milan Phạm... Trung Quân Idol lần đầu kết hợp cùng Big Daddy trong bản hit Dấu mưa remix khiến fan thích thú.
Nhập mô tả cho ảnh


Tăng Nhật Tuệ chia sẻ kinh nghiệm ca hát cùng đàn đàn em và giao lưu với khán giả trong buổi gặp mặt.
Nhập mô tả cho ảnh


Hot girl Milan Phạm tươi tắn đến ủng hộ Phở Đặc Biệt.
Nhập mô tả cho ảnh


Bà Tưng tự tin tạo dáng trước ống kính, thời gian này, cô đã quay trở lại trường học nhưng vẫn thường xuyên tham gia các sự kiện.
Nhập mô tả cho ảnh


Big Daddy ăn mặc giản dị đến buổi offline.
Nhập mô tả cho ảnh


Phở Đặc Biệt khiến nhiều fan thích thú khi diễn lại phong cách chụp hình kiểu Phở.
Nhập mô tả cho ảnh



Trung Quân và OnlyC.
Nhập mô tả cho ảnhPhóng to



Tronie Ngô.
Ảnh: Hades King, Duy Anh

Bài viết liên quan:

Ngôi sao 8634098662386651668

Follow Us

Quảng cáo

Facebook

Follow this blog

item