Người đẹp chuyển giới Lâm Chi Khanh bất ngờ chia tay bạn trai

A+ A-

Chia sẻ trên trang cá nhân, ca sĩ chuyển giới cảm thấy bản thân thiếu may mắn vì chưa thực hiện được giấc mơ lên xe hoa.



Trưa 30/4, ca sĩ Lâm Chi Khanh bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái trên trang cá nhân với nội dung chị đã chia tay người yêu. Lâm Chi Khanh bày tỏ: "Cuộc tình ba năm đã kết thúc. Buồn cho cuộc đời hồng nhạc bạc phận".




Đoạn stastus được Lâm Chi Khanh chia sẻ. Ảnh chụp màn hình.


Nữ ca sĩ chuyển giới cũng chia sẻ nỗi niềm về ước mơ có một gia đình hạnh phúc vẫn còn dang dở. Chị viết: "Chẳng lẽ không có ai đi chung với mình hết quãng thời gian ngắn ngủi còn lại. Số mình lại không may mắn như những cô gái khác hạnh phúc trong tình yêu và được bước lên xe hoa. Mình ao ước ngày đó nhưng không biết chừng nào đây. Thôi thì đành chấp nhận số phận của mình, cố lên Khanh nhé. Buồn nhưng phải cười tươi và không được để mình xấu đi.

Thông tin mối quan hệ của Lâm Chi Khanh và bạn trai đổ vỡ nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả. Nhiều fan bình luận hỏi thăm Lâm Chi Khanh nhưng chị vẫn không trả lời. Hiện tại, nữ ca sĩ chuyển giới từ chối nghe điện thoại và trả lời phỏng vấn.



Hình ảnh hạnh phúc của Lâm Chi Khanh cùng bạn trai và cậu con nuôi trong dịp Tết vừa qua.


Trước khi Lâm Chi Khanh chuyển giới, cô và Nguyễn Cường đã quen biết được một thời gian. Nguyễn Cường đã bên cạnh chăm sóc Lâm Chi Khanh sau khi phẫu thuật chuyển giới. Cặp đôi đã nhận nuôi một bé trai và thậm chí lên kế hoạch kết hôn vào cuối năm nay. Cô dự định sẽ tổ chức ngày cưới thật hoành tráng và độc đáo. Trước đó, Lâm Chi Khanh cũng từng về quê thăm họ hàng bạn trai ở Cần Thơ. 


Nữ ca sĩ chuyển giới bên bạn trai hôm 28/4.

Sau khi tuyên bố chia tay bạn trai, Lâm Chí Khanh nhận được nhiều câu hỏi chia sẻ từ giới truyền thông và khán giả nhưng cô từ chối nghe điện thoại. 


Cặp đôi trong trang phục cưới.


Lâm Chi Khanh và bạn trai quen nhau trong thời gian dài. Anh là người luôn đồng hành, động viên người yêu trong suốt thời gian Lâm Chi Khanh phẫu thuật chuyển đổi giới tính. Dù Lâm Chi Khanh lớn hơn bạn trai 11 tuổi, cặp đôi này vẫn luôn chia sẻ hạnh phúc trong tình yêu. Cả hai vẫn thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện của làng giải trí.

Năm 2013, Lâm Chi Khanh và bạn trai quyết định nhận nuôi một bé trai kháu khỉnh. Gia đình bé nhỏ này cũng thực hiện những bộ ảnh ghi lại khoảnh khắc vui vẻ bên nhau. Từng tâm sự về chuyện kết hôn, Lâm Chi Khanh cho biết chị chưa lên kế hoạch cụ thể: "Tôi muốn xây dựng sự nghiệp thật vững chắc trước khi tổ chức đám cưới thật hoành tráng và độc đáo."



Hoàng Nam

Bài viết liên quan:

Scandal 6456005488909202246

Follow Us

Quảng cáo

Facebook

Follow this blog

item