3 hot girl phố núi nổi bật nhất trên mạng xã hội Việt

A+ A-

Vẻ đẹp và tài năng trong các lĩnh vực riêng là điều khiến 3 cô gái đến từ vùng đất cao nguyên trở thành những cái tên hot trong cộng đồng mạng Việt.




Hot girl gây sốt với MV "Anh không đòi quà" phiên bản Gia Lai
Với vai diễn cô gái lột đồ trong clip cover "Anh không đòi quà" phiên bản Gia Lai vào cuối năm 2013, Vy Lữ bỗng chốc trở thành cái tên cực hot trên mạng xã hội, trang cá nhân của Vy Lữ đã hút hơn 100 nghìn lượt theo dõi.
Vy Lữ tên thật là Lữ Thùy Vinh, cô sinh năm 1991 và đến từ Gia Lai. Sở thích của cô là chụp ảnh và diễn xuất. Được biết ngoài làm mẫu cho một số nhãn hiệu thời trang, tạp chí cô gái 9x này cũng đang bắt đầu kinh doanh thời trang ở quê nhà.
Dù đã làm mẹ của 2 cậu con trai dễ thương, nhưng Vy Lữ vẫn sở hữu một khuôn mặt trẻ thơ cùng vóc dáng cực chuẩn khiến nhiều người ghen tỵ.
Hot girl Gia Lai - Ribi Sachi 
Với vẻ đẹp tự nhiên như búp bê, cô gái Nguyễn Thị Thủy (Nick: Ribi Sachi) được biết đến là một người mẫu ảnh cho nhiều cửa hàng thời trang tại Sài Gòn. Ngoài ra, hot girl đến từ Gia Lai này còn được mời tham gia vào một số MV ca nhạc của các ca sĩ như: Khánh Phương, Hồ Việt Trung, Lương Gia Hùng, DJ Minh Anh.
Tốt nghiệp ngành quản lý giáo dục của ĐH Khoa học Xã hội Nhân văn (TP.HCM) nhưng hiện Thủy lại trở thành người mẫu ảnh, diễn viên tự do. Hiện trang cá nhân của Thủy Ribi Sachi đã nhận được gần 200 nghìn lượt theo dõi.
Nữ sinh Đăk Lăk có khuôn mặt xinh như búp bê
Vào cuối năm 2013, những bức hình cá nhân xinh đẹp như búp bê của Hồng Vân (SN 1995), nữ sinh trường  THPT Phạm Văn Đồng, tỉnh Đăk Lăk đã khiến cộng đồng mạng Việt chú ý. Hồng Vân cho biết, ngoài sở thích đi chơi với bạn bè, xem phim và shopping, cô còn rất thích kinh doanh mỹ phẩm để có thêm thu nhập cho những nhu cầu của bản thân.
Hiện trang cá nhân của cô gái trẻ này đã thu hút hơn 300 nghìn lượt theo dõi.

Bài viết liên quan:

Teen 6601354343681434147

Follow Us

Quảng cáo

Facebook

Follow this blog

item