Kinh hoàng ăn cá nướng phát hiện... "áo mưa"

A+ A-

Một nhà hàng Trung Quốc bị cáo buộc bỏ quên một chiếc bao cao su vào món cá nướng nổi tiếng và bị đòi bồi thường 350 triệu đồng.



Vài hôm trước, chị Lương dẫn hai người bạn của mình đến dùng bữa tại một nhà hàng cá nướng ở huyện Hợp Phì, tỉnh An Huy, Trung Quốc. Sau khi ăn hết mặt trên của con cá, họ lật mặt sau lên định ăn tiếp, thì bất ngờ thấy một chiếc bao cao su màu hồng nằm ngay dưới đĩa.
Ngay lập tức, 3 cô gái đã gọi người quản lý nhà hàng đến để nói chuyện. Ba người thể hiện sự giận dữ và yêu cầu nhà hàng cá nướng phải bồi thường 100.000 tệ (tương đương 350 triệu đồng) cho sự tổn hại về tinh thần mà họ gặp phải.

nhà-hàng, cá-nướng, Trung-Quốc, bao-cao-su, món-ăn, bồi-thường
Món cá nướng được các thực khách gọi 

Sau sự việc, nhân viên quản lý cảm thấy không thể dàn xếp được thỏa đáng nên đã vội vàng nuốt chiếc bao cao su bị dính trong món cá nướng đó ngay tại chỗ để phi tang vật chứng.
Vụ việc này đã được đưa lên cục y tế tình An Huy để được điều tra rõ hơn. Tuy nhiên vụ việc vẫn còn bị bỏ ngỏ do không có bằng chứng xác thực.
Thế nên vào 4 giờ chiều ngày 10/5, chị Lương và 2 người bạn của mình đến nhà hàng để tiếp tục thể hiện bức xúc và muốn có một lời giải thích rõ ràng.

nhà-hàng, cá-nướng, Trung-Quốc, bao-cao-su, món-ăn, bồi-thường
Đang ăn thì họ phát hiện thấy có bao cao su

Khi phóng viên đến tìm hiểu sự tình, hỏi rằng chiếc bao cao su màu hồng đó bây giờ ở đâu, nhân viên quản lý nhà hàng ấm ức trả lời: “Nó bị tôi nuốt mất rồi”. Cô còn chia sẻ thêm: “Ba vị khách hôm đó nói rằng, nếu như tôi nuốt chiếc bao cao su đó thì coi như xong và mọi chuyện được giải quyết. Tôi là nhân viên quản lý trực tiếp ở đây, nên tôi đương nhiên phải có trách nhiệm về vụ việc này. Nhưng ba vị khách đó yêu cầu tiền bồi thường quá cao, chúng tôi không thể thương lượng được với nhau nên tôi đã nuốt nó để họ yên lặng”.
Chị Lương lại nói rằng, chị không hề bắt nhân viên quản lý nuốt chiếc bao cao su đó, mà do họ đặt điều.
Đầu bếp của nhà hàng đã giải thích rằng, cá của họ nướng ở nhiệt độ cao, nếu có nhét bao cao su vào thì nó cũng sẽ bị cháy hết ra chứ không thể còn nguyên vẹn như vậy được.
Chiều 10/5, nhân viên của cục Y tế Thục Sơn đã đến nhà hàng để làm rõ và điều tra. Nhưng do camera của nhà hàng đã bị hỏng trước đó và vật chứng cũng đã bị phi tang nên không có bằng chứng cụ thể. Vì vậy nhân viên của cục Y tế đành phải lấy lời khai của hai bên mà thôi.


(Theo mạng Tân Hoa, Tấm gương)

Bài viết liên quan:

Xã hội 5917963693847040527

Follow Us

Quảng cáo

Facebook

Follow this blog

item