Làm trắng da đơn giản mà vô cùng hiệu quả

A+ A-

Ai cũng muốn có một làn da trắng đẹp tự nhiên nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu được làn da này từ trong trứng nước. Có rất nhiều loại mỹ phẩm được quảng cáo rầm rộ với giá trên trời nhưng hiệu quả lại không hề cao. 

Bài viết dưới đây xin chia sẻ cho bạn một số cách làm trắng da đơn giản, kinh tế mà vô cùng hiệu quả ngay cả đối với những nhân đang có làn da sẫm màu hơn do tác động của môi trường, nám, tàn hương:


Nước vo gạo
Nước vo gạo rửa mặt có tác dụng làm mịn và trắng da vì có chứa nhiều chất quý: protein, lipid, glucid, các loại enzym, lượng lớn các vitamin B1, B2, E, … Đặc biệt, dầu cám (một loại lipid) là chất có tác dụng chống ô-xy hóa, ngăn chặn sự xâm hại của tia cực tím, phòng ngừa xạm da và tàn nhang, giúp cho da trở nên mịn màng; Vitamin B2 – “vitamin của sắc đẹp”, là chất không thể thiếu để làm đẹp da.
Khi vo gạo bạ đổ nước đầu đi và chỉ tận dụng nước thứ 2 đổ vào 1 chiếc âu sạch bỏ vào tủ lạnh. Sáng hôm sau, bạn chỉ cần lấy phần lắng màu trắng đục trộn với sữa rửa mặt để rửa mặt và massage nhẹ nhàng trong vòng 5 phút rồi rửa lại với nước ấm là được.
Đu đủ
Đu đủ xanh hay chín đều là thần dược cả. Đơn giản lắm, bạn chỉ cần ăn đu đủ chín trực tiếp hoặc chế ra làm sinh tố kèm ít sữa tươi uống thường xuyên là làn da của bạn sẽ trắng lên nhanh chóng. Ngoài tác dụng làm đẹp, đủ đủ còn rất tốt cho sức khỏe nữa. Ngoài ra ăn đu đủ xanh giúp vòng 1 đẹp hơn.
Chanh
Vitamin C có tác dụng rất tốt để giúp da của chúng ta trắng hơn. Chanh lại chứa rất nhiều vi tamin C. Bên cạnh đó, chanh còn chứa nhiều các axit hữu cơ và các khoáng chất khác. Có rất nhiều công thức đắp mặt nạ từ trái chanh nhưng đơn giản nhất ấy là vắt ra và uống nước chanh hằng ngày các bạn nhé.
Thần dược củ cải trắng
Củ cải trắng rất dễ mua ở ngoài chợ và lại còn rẻ nữa phải không nào? Các mỹ nhân Trung Quốc xưa đã biết tận dụng củ cải trắng để có được làn da như ý. Chẳng phải chế biến gì cầu kỳ, cách tận dụng tốt nhất công dụng của củ cải trắng là ăn trực tiếp. Mỗi ngày 1 chén củ cải trắng hầm trong suốt 1 tháng là làn da của teen sẽ trắng hồng tự nhiên luôn.
Dầu ôliu
Cách tiết kiệm nhất khi làm đẹp với dầu ô liu giúp làm sáng và mịn da rất tốt đó là bạn đun cách thủy ở 37 độ rồi sử dụng bông chấm vào dầu ô liu sau khi đun thoa lên mặt. Để như vậy trong 10 phút rồi rửa mặt bằng nước ấm.
Ngoài ra, nếu đun cách thủy vẫn còn rườm rà, bạn có thể nhỏ vài giọt dầu ô liu vào sữa tắm hoặc sữa rửa mặt để tắm hay rửa mặt thì bạn sẽ có được một làn da sáng đẹp trông thấy.
Khoai lang
Khoai lang không có tác dụng làm trắng siêu tốc như một số cách ở trên, nhưng những gì mà các dưỡng chất có trong khoai lang như vitamin A, các mucoprotein và vitamin C đem đến cho làn da của bạn là một vẻ đẹp lâu dài và loại bỏ được các độc tố có trong ruột.
Nếu muốn sở hữu làn da trắng đẹp, bạn hãy thử áp dụng các cách trên xem sao nhé, chúc bạn sớm có một là da trắng đẹp rạng ngời.
Thủy Lê

Bài viết liên quan:

Làm đẹp 1761602328801021449

Follow Us

Quảng cáo

Facebook

Follow this blog

item