Trắc nghiệm nỗi ám ảnh thất tình của phái nữ

A+ A-

Mỗi cô gái có một cách đối diện và vượt qua nỗi buồn thất tình khác nhau.

Qua trắc nghiệm nhỏ dưới đây, các nàng sẽ hiểu thêm về tác động của thất tình đối với tâm trạng của bạn.
 
Hãy tưởng tượng, trong lúc bạn đi dạo trên phố một mình, một hòn đá bất ngờ bay tới và đụng trúng một chiếc cửa kính. Theo bạn, chiếc cửa đó sẽ như thế nào?
 
A. Có một vết nứt ở giữa tấm kính
B. Có nhiều vết nứt vằn vện trên mặt kính
C. Vỡ vụn
D. Hoàn toàn nguyên vẹn
 


 
Đáp án:
 
Chọn đáp án A: Tấm kính tượng trưng cho trái tim của người phụ nữ, còn vết nứt ở giữa mãi mãi là vết thương in sâu trong lòng bạn. Đối với bạn, nỗi buồn thất tình không quá quặn thắt trong ký ức, nhưng không dễ dàng để quên đi. Phải mất ít nhất nửa năm, bạn mới thoát ra khỏi ám ảnh tình yêu này. 

 
Chọn đáp án B: Bạn chìm đắm trong mối tình xưa cũ suốt một thời gian dài sau ngày chia tay. Mỗi một chốn cũ bạn và anh ấy từng đi qua, hay những việc quen thuộc với hai người đều khiến bạn thổn thức nhớ về người xưa. Song, tình trạng này chưa đến mức báo động, thời gian qua đi sẽ cuốn theo cú sốc tinh thần của bạn. 
 

Chọn đáp án C: Dù là một người nặng lòng và trọng tình cảm, thì đối với bạn thất tình cũng chỉ là chuyện nhỏ. Ngày chia tay, bạn khóc hết nước mắt, suy sụp và tiều tụy. Nhưng chỉ cần sau một giấc ngủ sâu, bạn sẽ mau chóng vượt qua được nỗi đau này. 
 

Chọn đáp án D: Bề ngoài, bạn tỏ ra là người mạnh mẽ và hoàn toàn bình thản với quyết định chia tay. Nhưng thực tế, điều này lại khiến bạn đau khổ và tổn thương hơn bất kỳ ai.
 

Bạn sợ phải đối mặt với sự thực rằng anh ấy không còn ở bên bạn, cũng không muốn người xung quanh lo lắng cho mình. Nhưng bất kể ở đâu, làm gì, đôi khi chỉ là nghe những giai điệu nhạc vu vơ, bạn cũng nhớ tới những kỷ niệm đã qua và không nén được những giọt nước mắt. Với bạn, thất tình là nỗi ám ảnh kinh hoàng mà phải mất nhiều thời gian mới vượt qua được. 
 


Cây Dương (Depplus.vn/MASK)

Bài viết liên quan:

Tư Vấn 6807982818779855552

Follow Us

Quảng cáo

Facebook

Follow this blog

item