Á Hậu Châu Băng Kỳ khoe shoot hình gợi cảm

A+ A-

Sau khi đăng quang với danh hiệu cao quý trong cuộc thi điện ảnh, Á Hậu Châu Băng Kỳ được nhiều người biết đến và trở thành tâm điểm của báo chí trong thời gian qua.



Sở hữu gương mặt thân thiện và thân hình gợi cảm Châu Băng Kỳ ngày càng thu hút được nhiều khán giả qua các bộ phim truyền hình, các shoot hình quảng cáo và các sự kiện lớn. Sau khi tung bộ ảnh của mình giữa thiên nhiên được công chúng đón nhận và theo dõi những bước chân của mình trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật.

Mặc dù bận rộn trong việc kinh doanh công ty riêng của mình nhưng Châu Băng Kỳ vẫn tập trung tối đa cho công việc diễn viên của mình, cô thường xuyên luyện tập những kỹ năng của mình và học hỏi, trao đổi kinh nghiệm từ những đàn anh chị đi trước. Để đáp lại những tình cảm và sự ủng hộ của quý khán giả đã dành cho mình, Châu Băng Kỳ tung ra những shoot ảnh mới đầy lãng mạn và gợi cảm.



























Theo Showbiz360.net

Bài viết liên quan:

Picture 9022099818462367980

Follow Us

Quảng cáo

Facebook

Follow this blog

item