Bị bắt giữ vì buôn lậu 66 con chim nhỏ... trong quần

A+ A-

Mới đây, theo tờ Daily Mail đưa tin, một người đàn ông đã bị hải quan Cuba bắt giữ vì cố tình vận chuyển trái phép... 66 con chim nhỏ được khâu trong quần.




Sự việc xảy ra tại sân bay quốc tế Ignacio Agramonte International Airport ở thành phố Camaguay, Cuba. Sau khi bị hải quan yêu cầu kiểm tra thì người đàn ông này cố tình khai chỉ giấu một con chim bồ câu để đem về tặng cho cháu trai. Tuy nhiên, khi hải quan kiên quyết lục soát thì phát hiện có đến 66 con chim nhỏ được khâu trong lớp quần, tất cả đều là những loài chim quý hiếm. 




Thông tin phía cảnh sát cho biết, một số chim trong đó đã bị buộc mỏ lại, trong đó có hai con bị giấu gần nhau bộ phận sinh dục thì đã chết. Người đàn ông này đã vượt qua được khu vực kiểm soát, tuy nhiên, nhân viên hải quan nhận thấy sự kì lạ trong dáng đi, và ống quần có phần khác thường nên đã yêu cầu nhân vật này dừng lại để kiểm tra. Cảnh sát cho biết ông ta vẫn đang bị thẩm vấn và có thể bị phạt hai năm tù giam.




Đây không phải là lần đầu tiên xuất hiện vụ buôn lậu chim trong quần để tránh hải quan. Vào năm 2011, một khách du lịch Hà Lan đã bị bắt ở sân bay Rochambeau, Cayenne, French Guiana, với tội danh buôn lậu hơn một tá chim ruồi bằng cách khâu chúng vào trong quần

Bài viết liên quan:

Xã hội 1956281504234915874

Follow Us

Quảng cáo

Facebook

Follow this blog

item