Cô gái Hà thành xinh đẹp bị bạn trai đánh bầm dập

A+ A-

Ngày hôm nay, dân mạng đã hết sức bất ngờ với những nốt bầm tím trên khuôn mặt xinh đẹp của cô nàng C.C.




    Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân có nickname A.X đã đăng tải một bức ảnh rất thương tâm về cô bạn thân C.C. Trong đó, người ta có thể nhìn thấy rõ những nốt bầm tím trên khắp khuôn mặt cô. Kèm theo đó là dòng status đầy oán trách về người bạn trai – được cho là đã gây ra việc này.
    A.X chia sẻ: "Nhìn con bạn thân bị NGƯỜI YÊU ĐÁNH mà thương nó kinh khủng. Như thế này thì yêu nhau để SỐNG hay để CHẾT! Người có gan vung tay để đánh người yêu ra nông nỗi này thì là CHÓ hay là NGƯỜI ??? Buông tha cho nhau đi!"
    Về phía “khổ chủ” trên trang cá nhân của cô cũng đã xuất hiện những dòng status xác thực thông tin trên.

    Về phía “khổ chủ” trên trang cá nhân của cô cũng đã xuất hiện những dòng status xác thực thông tin trên.
    C.C đã chia sẻ: “Là người đàn ông sống sao cho người ta nể, người ta yêu quý, chứ đừng lúc nào cũng ngụy biện trên facebook làm như mình đúng, không có chuyện gì xảy ra. Đã là thằng đàn ông mà dung vũ lực để giải quyết thì không đáng là thằng đàn ông. Cũng may tôi sớm biết bộ mặt thật của anh. Từ giờ đừng có làm phiền tôi nữa, cho tôi hai chữ bình yên”.

    Trước đó chưa lâu, CC cũng đã viết: "Cảm ơn mọi người đã hiểu và an ủi mình. Thằng nào nói sai thằng đấy phải chịu nhân quả thôi. Nếu mọi chuyện đơn giản như thế thì chẳng bao giờ to chuyện cả. Con này đã qua đủ cao thượng và nhường nhịn rồi. Người ngoài nói vào thì đơn giản, nào là mỗi thế thôi mà, hiểu nhau là được, hồi trước người yêu chị như thế suốt…bla bla. Nhưng xin lỗi anh chị, nếu chị là em thì chị *** chịu được đâu chứ đừng nói gì ngồi gõ bàn phím to mồm”.
    Khi câu chuyện này được đăng tải rộng rãi, rất nhiều dân mạng đã bày tỏ ý kiến của mình, gửi lời khuyên tới cô gái trẻ.

     Bạn bè của C.C cũng đã chia sẻ những quan điểm, nhận định của mình về câu chuyện tình cảm không mấy hạnh phúc mà họ được chứng kiến.

    Một số hình ảnh của C.C và bạn trai khi còn mặn nồng
    Hình ảnh của C.C và bạn trai khi còn mặn nồng

    Bài viết liên quan:

    Teen 503253541712466095

    Follow Us

    Quảng cáo

    Facebook

    Follow this blog

    item