Hotgirl xinh đẹp bị đánh, kéo lê đất cát vì tội cướp chồng

A+ A-

Hotgirl xinh đẹp bị đánh, kéo lê đất cát vì tội cướp chồng khiến dân mạng không khỏi giật mình.






Hotgirl xinh đẹp bị đánh vì tội cướp chồng

Mới đây, hình ảnh một hotgirl xinh đẹp bị đánh ghen dã man vì dám lăng nhăng với người đàn ông đã có vợ khiến nhiều người không khỏi giật mình.
Theo thông tin từ dân mạng, cô gái bị vợ người đàn ông đánh ghen hiện đang làm dancer ở quán bar. Người vợ sau đó đã chia sẻ bức hình vì quá bức xúc trước hành động cướp chồng của hotgirl trên. Được biết người vợ đã từng nhắn tin, nói chuyện để cô gái biết điều mà rút lui, nhưng hành động lén lút với chồng mình vẫn diễn ra khiến người vợ không giữ được bình tĩnh.
danh ghen, ke thu ba, bo bich, nhan tinh cua chong, thieu nu bi danh vi cuop chong, thieu nu bi danh ghen
danh ghen, ke thu ba, bo bich, nhan tinh cua chong, thieu nu bi danh vi cuop chong, thieu nu bi danh ghen
danh ghen, ke thu ba, bo bich, nhan tinh cua chong, thieu nu bi danh vi cuop chong, thieu nu bi danh ghen
Cô gái xinh đẹp bị đánh ghen vì cướp chồng
Người vợ đánh ghen trong bức hình sau đó đã chia sẻ bức ảnh và lý do khiến mình đánh ghen dã man đến vậy:
"Cái gì cũng có nguyên nhân của nó, không phải tự nhiên mà mình làm như thế này. Tất nhiên mỗi người 1 cách xử lý khi gặp chuyện nên sẽ có người ủng hộ người không. Sự việc như thế này là do chúng nó ép mình vào thế phải như thế, mình làm như thế này không phải vì ghen nữa mà vì danh dự. Cái chuyện đàn ông lăng nhăng thì nhiều, mình cũng biết nguyên nhân ở đâu. Mình không nói mình đã hoàn hảo nhưng mình cũng đã nhịn nhục quá nhiều. Chính vì quá nhịn nhục nên lại bị coi thường và bị chà đạp. Mình cũng nói thêm để mọi người hiểu con này làm dance ở bar được hơn 1 năm rồi. Lúc đầu mình tưởng nó không biết mình nhưng hoá ra nó biết nhưng nó cố tình phá, thế thì nó là loại gì? Khi mình biết mình chỉ nhắn tin cho nó nói chuyện nhẹ nhàng nhưng nó không trả lời và vẫn cố tình qua lại. Nhưng lại đăng 1 cái stt nói đại ý rằng nó không nói gì là vì nó biết nghĩ, nó biết nó sai nhưng đừng quá đáng là nó cũng lên luôn đấy. Thế có phải nó thách thức mình không? Biết nghĩ mà nó làm thế hả? Mình nhắn tin nói rằng em nên thông minh khi trao tình cảm cho 1 ai đó, không phải chỗ nào ngửa ra cũng được, còn đừng để chị bắt được em thêm 1 lần nữa thì đừng trách chị. Vừa nói xong hôm qua mình bắt được tin nhắn nó nhắn tin cho chồng mình nói "chồng yêu ngủ đi, yêu chồng". Mình gọi điện nó tắt máy cho đến chiều mình gọi được nó nghe và nhận tất cả. Mình hẹn gặp được đến đó nói chuyện, hỏi nó có bỏ được chồng chị không? Nó trả lời "em sẽ suy nghĩ". Nghĩa là mình phải xin thì nó xem xét phải không? Trơ trẽn quá thể. Cho nó 1 bài học là để cho nó chừa cái thói này đi, không phải mình mình mà còn nhiều người khổ vì không phải 1 con mà còn rất nhiều con như thế này...".
danh ghen, ke thu ba, bo bich, nhan tinh cua chong, thieu nu bi danh vi cuop chong, thieu nu bi danh ghen
Người chồng và cô vợ đã ra tay "dằn mặt" tình nhân

Bài viết liên quan:

Xã hội 4444031772819694977

Follow Us

Quảng cáo

Facebook

Follow this blog

item