Sơn Tùng M-TP được mẹ tháp tùng đi lưu diễn nước ngoài

A+ A-

Sáng sớm ngày 5/6, giọng ca "Em của ngày hôm qua" có mặt tại sân bay cùng mẹ để đi lưu diễn ở Nga.




Do hôm 5/6 không có chuyến bay thẳng từ TP.HCM đến Nga nên từ sáng sớm, hai mẹ con Sơn Tùng phải ra Hà Nội rồi mới tiếp tục hành trình tới nước bạn.
Nhập mô tả cho ảnh
Ngoài Sơn Tùng M-TP, nhạc sĩ Huy Tuấn, nữ ca sĩ Phi Nhung và Văn Mai Hương cũng tham gia vào chuyến lưu diễn nước ngoài lần này. Hiện cả Văn Mai Hương và Sơn Tùng đều được giám đốc âm nhạc của chương trình Học viện ngôi sao đỡ đầu. 
Nhập mô tả cho ảnh
Nam ca sĩ 20 tuổi nổi bật tại sân bay với mái tóc màu xanh và gu thời trang đầy phong cách.
Nhập mô tả cho ảnh
Trong khi mẹ anh ăn vận khá giản dị với trang phục tối màu.
Nhập mô tả cho ảnh
Thời gian này, Sơn Tùng M-TP liên tục vướng phải những rắc rối, từ nghi án đạo nhạc cho tới việc bị fan so sánh hát live tốt hay dở hơn Hoài Lâm trong chương trình Gương mặt thân quen.
Nhập mô tả cho ảnh
Phản hồi về vấn đề khiến người hâm mộ hai bên nảy sinh tranh cãi, Sơn Tùng M-TP chia sẻ trên mạng xã hội rằng: "Mình thích show Gương mặt thân quen vì tính hài hước tự nhiên, và vui vì mình cũng được chọn là một trong những gương mặt được hóa thân trong chương trình".
Nhập mô tả cho ảnh
Trước lời khen của diva Mỹ Linh dành cho Hoài Lâm, nam ca sĩ gốc Thái Bình cũng không tủi thân hay buồn bã. Anh cho biết: "Mình tin rằng khi cô Mỹ Linh nhận xét về Hoài Lâm và mình thì cô Mỹ Linh không có ý làm tổn thương mình. Dĩ nhiên, mình cũng không hề tổn thương vì điều đó".
Nhập mô tả cho ảnh
Trước đó, trước những ý kiến chê bài khả năng hát live, trong một cuộc trao đổi với Zing.vn, Sơn Tùng thừa nhận chuyện việc hát chưa tốt trong chương trình Vietnam Idol và Bài hát yêu thích là do gặp vấn đề về sức khỏe. 
Nhập mô tả cho ảnh
Sau chuyến lưu diễn ở Nga, Sơn Tùng sẽ bắt tay thực hiện những dự án âm nhạc mới cùng nhạc sĩ Huy Tuấn và các cộng sự của anh.
Ảnh: Thành Luân

Bài viết liên quan:

Ngôi sao 3812297185966908472

Follow Us

Quảng cáo

Facebook

Follow this blog

item