Chấn động: Nam thanh niên cưỡng hiếp rồi ném cô bé 13 tuổi từ tàu hỏa đang chạy

A+ A-

Sau khi cưỡng hiếp cô bé 13 tuổi, Wanchai Sangkhao nhẫn tâm ném cô bé qua cửa sổ khi chiếc tàu đang chạy với tốc độ cao.



Nong Kaem (13 tuổi) đã mất tích sau chuyến đi chơi cùng chị gái và em trai từ Surat Thani tới Bangkok, Thái Lan. Đây là chuyến đi chơi đầu tiên bằng tàu hỏa của cô bé. 





Kaem là 1 cô bé đáng yêu.

Chị gái của Kaem cho biết vào lúc 2h sáng ngày Chủ nhật, 2 chị em đã leo lên 2 chiếc giường ngủ khác nhau. Tuy nhiên, đến 4h30', khi tỉnh dậy, cô đã không thấy em đâu nữa. Sau khi tìm kiếm khắp nơi, chị gái nạn nhân đã báo cáo vụ việc cho cảnh sát. 


Hiện trường nơi tìm thấy thi thể của Kaem.

Sau gần 2 ngày tìm kiếm, cảnh sát phát hiện thi thể Kaem đang nằm gần 1 tuyến đường sắt ở Pranburi, Prachuab Khiri Khann vào sáng ngày hôm qua (8/7). Đồng thời, lực lượng chức năng cũng nhanh chóng bắt giữ nghi phạm Wanchai Sangkhao, 22 tuổi - nhân viên hợp đồng làm nhiệm vụ thay ga trải giường trên tàu của công ty Đường sắt Thái Lan. 

Được biết, nhờ tín hiệu của chiếc điện thoại mà Wanchai ăn cắp của Kaem mà cảnh sát đã nhanh chóng phát hiện ra nghi phạm trong vụ việc chấn động này.

Sau một hồi thẩm vấn, Wanchai khai nhận do say rượu nên y đã đột nhập vào giường ngủ của Kaem để cưỡng hiếp cô bé. Sau khi thỏa mãn thú tính, y nhẫn tâm ném cô gái nhỏ qua cửa sổ khi tàu hỏa đang chạy với tốc độ cao. Do tiếng tàu chạy quá lớn nên không ai phát hiện ra điều bất thường. 



Cảnh sát áp giải kẻ giết người Wanchai Sangkhao.

Vụ việc hiện đang dấy lên làn sóng phẫn nộ trong lòng người dân Thái Lan. Các nhà hoạt động nhân quyền, chính trị gia và người dân Thái Lan cũng đang cùng nhau lên tiếng kêu gọi hình phạt cao nhất dành cho kẻ phạm tội.

(Nguồn: Theo Nationmultimedia)

Bài viết liên quan:

Xã hội 2969503290472349851

Follow Us

Quảng cáo

Facebook

Follow this blog

item