Lời khai man rợ của nữ sinh giết, phanh thây bạn học

A+ A-

Cảnh sát Tokyo cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 8h tối ngày 26/7 vừa qua, một nữ sinh trung học 15 tuổi (không được tiết lộ danh tính do chưa đủ tuổi vị thành niên) đã dùng một vật bằng sắt nện nhiều phát vào đầu thiếu nữ Aiwa Matsuo cũng 15 tuổi là bạn cùng lớp với nghi can (hai thiếu nữ trong vụ việc này cùng tốt nghiệp một trường cấp 2 ), rồi bóp cổ cô này đến chết, ở thành phố Sasebo, tỉnh Nagasaki, tây nam Nhật Bản.




Kinh hoàng hơn, nữ sinh này sau khi sát hại bạn, đã chặt nạn nhân ra làm nhiều khúc hòng phi tang.




Tòa nhà nơi xảy ra vụ án kinh hoàng.



Cảnh sát cho biết thêm, Matsuo được gia đình trình báo là mất tích khi cô này xin phép đi chơi hôm 26/7 nhưng qua đêm vẫn không thấy về. Thi thể của nạn nhân được tìm thấy nằm trên giường ở căn hộ của nghi phạm vào đầu ngày 27/7 và các điều tra viên phát hiện dụng cụ gây án nằm gần đó, thi thể được phát hiện trong tình trạng đầu và tay trái đã bị cắt lìa.

Tại cơ quan điều tra, hung thủ máu lạnh này đã khai nhận toàn bộ sự việc, những lời khai khiến người nghe bàng hoàng rợn người. Hung thủ thú nhận ra tay dã man với nạn nhân vì “muốn giết một ai đó” và “muốn tìm hiểu bên trong cơ thể con người có gì."




Nữ sinh bị sát hại Aiwa Matsuo.



Các nguồn tin địa phương cho biết nghi can có thể sẽ phải trải qua quá trình đánh giá về tình trạng tâm thần. Theo những người quen của nghi phạm này, cô bé có tiền sử bất thường về mặt hành vi như phá bĩnh tại các bữa ăn trưa ở trường tiểu học. Cảnh sát cũng cho biết nghi can này bị phát hiện là đã mổ xẻ một con thú nhỏ.

Kết quả khám nghiệm pháp y xác nhận nạn nhân đã bị chết vì bị siết cổ. Cảnh sát tin rằng nghi can đã dùng búa đập vào đầu nạn nhân và sau khi cô bé tắt thở đã dùng cưa cắt cơ thể ra làm nhiều phần. Cảnh sát cũng xác nhận có nhiều vết cắt khác trên thi thể nạn nhân.

Vụ án được điều tra mở rộng với hàng loạt các tin nhắn - hầu hết là các hình ảnh một bàn tay đầy máu, được phát trên một bản tin trên Internet và gợi ý về vụ giết người đã được diễn ra.

Tin nhắn đầu tiên dường như chỉ sau khoảng 10 giờ tối 26/7, khoảng 2 tiếng sau khi nạn nhân Aiwa được cho là đã tử vong và thêm ba tin nhắn nữa được đăng lên sau 20 phút.

Cơ quan điều tra Nhật Bản phối hợp với nhà trường nơi 2 nữ sinh này học đang nỗ lực điều tra động cơ giết người man dợ của nữ sinh này thông qua bạn bè của cô ta.
Được biết, mẹ của hung thủ đã mất vào giữa năm 2013, Bố của y thì mới tái hôn nên nữ sinh này chuyển ra ngoài ở riêng có lẽ là để chuận bị cho những kế hoạch man rợ này của cô ta.


Bài viết liên quan:

Xã hội 8977969613636932570

Follow Us

Quảng cáo

Facebook

Follow this blog

item