Những bà bầu không mặc đồ đẹp rạng ngời

A+ A-

Mang thai là một món quà tuyệt diệu mà tạo hóa dành tặng cho phụ nữ, thực tế có những bà mẹ trở nên duyên dáng, quyến rũ, mặn mà hơn khi mang thai.







Julie Harris là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp cô yêu thích việc giữ lại những khoảnh khắc tự nhiên đồng thời chứa đậm thẩm mỹ nghệ thuật về người phụ nữ khi đang mang bầu. Nhờ khả năng nghệ thuật, nhiếp ảnh gia chiếm được cảm tình của nhiều bà mẹ tương lai, để họ tự tin gửi gắm nơi cô việc ghi lại một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc đời họ. Julie cho biết, cô yêu cách tiếp cận tự nhiên nên cô trân trọng sự thân mật và vẻ đẹp vốn có của của người phụ nữ khi mang thai.
Bằng ngôn ngữ nhiếp ảnh, Julie đã làm nổi bật được niềm vui chân thành, niềm hi vọng và vẻ đẹp từ bản năng phụ nữ của những người mẹ đang mang thai. Julie cho rằng đó là một "ánh hào quang mà chỉ người phụ nữ mang thai có được". Chụp chân dung các bà mẹ đang mang thai là một trong những  niềm yêu thích đặc biệt của tác giả loạt ảnh. Bên cạnh đó, lồng ghép trong loạt ảnh của cô còn là  cảm xúc hồi hộp trông ngóng của những người sắp được lên chức bố. Từ những cái xoa bụng trìu mến, những ánh mắt ngạc nhiên hạnh phúc khi chứng kiến con lớn thêm mỗi ngày một chút trong chiếc bọc tạo hóa. Cảm xúc thật có được khi tiếp xúc với các nhân vật trong loạt ảnh đã giúp Julie ghi lại một cách hoàn hảo nhất khoảnh khắc bầu bì ngập tràn yêu thương của những gia đình nhỏ.
Với người phụ nữ, sự hình thành của những sinh linh mới trong thân thể họ, là phép màu.










































Bài viết liên quan:

Picture 4292865217938642290

Follow Us

Quảng cáo

Facebook

Follow this blog

item