Tuyệt đối không yêu đàn ông 'lông lá'

A+ A-

Đàn ông con trai có nhiều lông tay, lông chân, râu ria lòa xòa, thậm chí có cả lông ngực làm mình chỉ nhìn thôi cũng thấy ghê rồi.

Cánh con trai cho rằng phải lông lá mới manly nên nhiều người cứ phải để râu tóc xồm xoàm, ông anh mình mới hơn 20 tuổi mà đã để ria mép. Đàn ông phương Tây thường có lông ngực, nam giới châu Á thì ít người có nên hình như ai có là phải cố tình khoe ra. Trong lớp mình một bạn nam có lông ngực nên lúc nào cũng phong phanh mấy cúc áo đầu ra cho mọi người thấy. Không hiểu các bạn nữ khác nghĩ thế nào chứ mình thấy như thế vô cùng phản cảm và không đàng hoàng.

Hàng loạt ca sĩ, diễn viên nổi tiếng nước ngoài như Adam Levine, người sắt Robert Downey Jr., Justin Timberlake đều để râu quai nón làm đám con trai cũng bắt đầu tập tành để râu theo. Mình xin lỗi nhưng đàn ông phương Tây da nâu, cơ bắp, cao lớn để râu tóc còn đỡ chứ mấy anh Việt Nam người còm nhom, béo ịch cũng lông lá, nhìn cứ thấy gớm gớm thế nào. Hơn nữa vì để xuất hiện trước công chúng nên nghệ sĩ cũng phải cắt cạo làm sao cho thẩm mỹ chứ không phải để lông lá mọc từa lưa như người bình thường.

Nhiều bạn nam không cạo râu để được manly như nghệ sĩ nước ngoài. Ảnh minh họa:FAVIM.
Nhiều bạn nam không cạo râu để được manly như nghệ sĩ nước ngoài. Ảnh minh họa:FAVIM.
Khi xem các MV, video ca nhạc châu Á, các ca sĩ nam vô tình giơ tay lên để lộ lông nách rậm là mình thấy ghét cả ca sĩ đó luôn. Nếu muốn thể hiện manly họ vẫn có thể “dọn dẹp” để lông thưa bớt mà, có cần phải để um tùm vậy không? Mấy anh ca sĩ Hàn Quốc mặt baby dễ thương mà vẫn cố hở ra lông lá rậm rạp mới lố bịch chứ!

Chuyện vi-ô-lông vốn là yếu huyệt với đám con gái. Phụ nữ Nhật Bản ngày xưa để lộ một sợi lông thôi cũng bị coi là bẩn thỉu. Vì vậy, con gái ai có lông tay, lông chân đều phải tìm đủ mọi cách để tẩy, cạo bớt đi. Các bạn nam thấy con gái để lộ lông trên người là chê bai, móc mỉa trong khi con trai là chúa ở bẩn, ba, bốn ngày không tắm là chuyện bình thường, ai lông lá lại càng hôi hám, đứng ở cách 1 mét thôi đã ngửi thấy mùi rồi!

Mình không nói con trai cũng cần điệu đà như con gái nhưng họ cũng cần chải chuốt mình hơn để tạo thiện cảm với phái nữ chứ. Con gái có ai thích người yêu mình lông lá như đười ươi thế đâu, nếu muốn bắt chước người phương Tây thì phải cố luyện tập để có thể hình như người ta đi đã.

Mình cũng yêu cầu người yêu mình phải cạo râu, cắt tóc thường xuyên, ban đầu cậu ấy không chịu nhưng về sau cũng quen. Mình thấy con trai đầu tóc gọn gàng mang lại cảm giác sạch sẽ, đứng đắn, được lòng người đối diện hơn nhiều. Các bạn nữ thích bạn trai mình phải bụi bặm, phong trần thì cũng chỉ để ngắm nhìn thôi chứ tiếp xúc với nhau lâu ngày sẽ thấy cực kỳ khó chịu. Mình khuyên các bạn không nên yêu những người đàn ông như vậy thường ở bẩn, lười chăm sóc cho bản thân.

Việc này nhạy cảm quá nhưng mình nghĩ cũng nên góp ý thẳng thắn với các bạn nam, vì con gái bọn mình thực sự không mê nổi đám con trai "lông lá". Thậm chí đàn ông phương Tây có "lông lá" rậm rạp quá cũng mất điểm trong mắt phụ nữ phương Tây cơ mà!

Theo ione

Bài viết liên quan:

Tư Vấn 6543355195250342968

Follow Us

Quảng cáo

Facebook

Follow this blog

item