Hot teen girl Diem My 9x and her boyfriend at the party so sexy

A+ A-

The actress' 24-story pink dress "sexy dress, face radiant happiness when Phan Duc accompanying entrepreneurs go see the new movie.


Tối 27/4, nữ diễn viên Tốc độ và đường cong khoe nét nữ tính, gợi cảm khi diện đầm trễ nải, ôm sát vóc dáng của NTK Lý Quí Khánh, tham dự công chiếu phim Ma Dai.


Người đẹp 9X không giấu vẻ mặt rạng rỡ khi được bạn trai tháp tùng tới sự kiện. Đây là lần đầu tiên cặp đôi xuất hiện công khai sau khi tái hợp. Trước đó, trong lúc mất bình tĩnh, Diễm My tuyên bố hai người chia tay vì không hợp nhau.


Một tháng sau khi chia tay, nữ diễn viên Để Hội tính chia sẻ họ đã hàn gắn. "Sau khi bình tâm, cả hai đều nhận thấy mình nóng vội, phát ngôn không chính xác để làm tổn thương nhau" - Diễm My nói.


Tham dự sự kiện cùng bạn gái nổi tiếng nhưng bạn trai Diễm My khá e dè trước ống kính. Doanh nhân Phan Đức sinh năm 1985, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh.


Khánh My khoe vai trần gợi cảm với váy cúp ngực trong sự kiện.


Hai người đẹp "Song My" đến chúc mừng nam diễn viên Đức Thịnh ra mắt phim mới.


Nữ diễn viên Lan Ngọc rạng ngời trên thảm đỏ. Cô diện phong cách cá tính đi xem phim.


Người đẹp Phan Như Thảo diện mốt giấu quần trẻ trung. Sau 9 tháng hoạt động người mẫu tại thị trường Đài Loan, gần đây, cô mới xuất hiện trở lại ở một vài sự kiện trong làng giải trí Việt.


Phan Như Thảo vui mừng khi hội ngộ vợ chồng nam diễn viên Huỳnh Đông. Cô tranh thủ hỏi han sức khỏe bà bầu Ái Châu.


Nữ diễn viên Tam Triều Dâng chụp hình cùng đàn chị.



Theo T.Ngọc-T.Luân
Nguồn: Zing.vn

Bài viết liên quan:

Girl 6059974627052486144

Follow Us

Quảng cáo

Facebook

Follow this blog

item