Heo Yoon Mi, the Korean model has a sexy body and innocent face

A+ A-

Heo Yoon car models Mi innocent face and sexy body.

Nhắc tới người mẫu xe hơi Hàn Quốc, cái tên mà ngay lập tức người ta có thể nghĩ tới là Heo Yoon Mi. Người đẹp có gương mặt trẻ thơ này được mệnh danh là "Nữ hoàng đường đua" xứ sở kim chi. Năm 2014, cô từng giành danh hiệu đệ nhất mỹ nữ tại triển lãm xe hơi Hàn Quốc. 


Heo Yoon Mi có thân hình vô cùng quyến rũ

Heo Yoon Mi sinh năm 1986. Tuy nhiên, với gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn nâu huyền, chân dài xế hộp này trẻ hơn nhiều so với tuổi thật. Ngoài biệt danh "nữ hoàng đưỡng đua" cô còn được fan hâm mộ ví von là búp bê hay thiên thần vì khuôn mặt ngây thơ, tươi sáng. 

Heo Yoon Mi có thân hình rất sexy. Cô cao 1m72, nặng 53 kg với vòng 1 cup C hấp dẫn. Đường cong chữ S của Heo Yoon Mi đốt nóng mọi triển lãm xe cô tham gia và giúp cô khá "đăt show" quảng cáo. Ngoài việc làm mẫu xe hơi, Heo Yoon Mi còn làm người mẫu nội y và làm người mẫu game. 

 

Đường cong chữ S của Heo Yun Mi là thành quả của việc luyện tập thể hình chăm chỉ

Người đẹp thường trang điểm tự nhiên, tôn vinh các đường nét tròn đầy dễ gây thiện cảm của mình. Tuy nhiên, vẻ đẹp của Heo Yoon Mi được cho là một tác phẩm của công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ, cụ thể là sửa mũi, cắt mắt, tạo hình cằm và môi. 

Cùng ngắm nhan sắc của đệ nhất mỹ nữ đường đua xứ Hàn:

 

 

 

 

 

 

 
 

Heo Yoon Mi xinh đẹp và quyến rũ



Thu Hương 
Nguồn: Danviet.vn

Bài viết liên quan:

Girl 5623541645404371694

Follow Us

Quảng cáo

Facebook

Follow this blog

item