Sister Angela Phuong Trinh hot curves showing age 19

A+ A-

Phuong Trang confidently boast 3 rounds in the design sexy cut-out, open violence.


Đóng phim từ nhỏ nhưng Phương Trang được biết đến nhiều nhờ danh xưng em gái Angela Phương Trinh. Xuất hiện trong bộ ảnh mới, diễn viên 19 tuổi gây chú ý với mái tóc nhuộm bạch kim ombre hồng ấn tượng.


Cô khoe đường cong gợi cảm trong những bộ đầm ôm sát, cut-out. Khoảng 3 năm nay, Phương Trang ngừng đóng phim để tập trung kinh doanh mỹ phẩm trên mạng.


Công việc kinh doanh mỹ phẩm suôn sẻ, Phương Trang cũng ngày được nhận xét xinh đẹp và gợi cảm hơn ngày trước. Người đẹp 19 tuổi vướng nghi án dao kéo vòng 1, nâng mũi, gọn cằm... tuy nhiên, cô chưa một lần lên tiếng đính chính.


Sở hữu làn da trắng, màu tóc bạch kim càng khiến Phương Trang trở nên nổi bật. Cô khéo chọn những thiết kế đơn giản, ôm sát nhằm khoe số đo chuẩn.


Những thiết kế xẻ sâu, cắt khoét vùng eo luôn là lựa chọn của Phương Trang nhằm khoe khuôn ngực đầy đặn.


Đây là bộ ảnh thời trang đầu tiên Phương Trang thực hiện sau thời gian dài đứng sau hỗ trợ chị gái. Tuy vậy, cô chia sẻ chưa có ý định quay trở lại với nghệ thuật.


"Tôi chỉ muốn thực hiện bộ ảnh mới để lưu giữ tuổi 19 của mình. Nhiều người vẫn nghĩ tôi muốn nổi tiếng, hay muốn đóng phim trở lại nhưng không phải vậy. Tôi vẫn muốn tập trung kinh doanh" - cô nói.


Hồng pastel là màu sắc không thể thiếu trong sự lựa chọn của Phương Trang. Gam màu nhẹ nhàng, lãng mạn này giúp cô duyên dáng, nữ tính hơn.


Em gái Angela Phương Trinh chuộng những thiết kế cắt khoét mạnh tay để phô diễn vẻ nóng bỏng. Thời gian gần đây, cô còn diện đồ sexy lấn át cả chị gái.


Bộ ảnh mới của Phương Trang được thực hiện bởi stylist Đỗ Long, trang phục Nick Dragon, trang điểm Quân Nguyễn, Pu Lê.


Nguồn: zing.vn

Bài viết liên quan:

Girl 2975639317552363362

Follow Us

Quảng cáo

Facebook

Follow this blog

item