Hot: Đông Nhi và Ông Cao Thắng rục rịch chuẩn bị đám cưới

A+ A-

Hơn 6 năm yêu nhau, nhưng mãi cho tới thời gian gần đây, cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng mới đi đến quyết định kết hôn. Màn cầu hôn lãng mạn của cặp đôi Thắng - Nhi khiến fan thực sự thích thú. 


Màn cầu hôn được cả hai thực hiện công khai trên trang cá nhân của mình với sự chung vui của hàng ngàn người hâm mộ. Chỉ với dòng chữ ngắn gọn: “Will you marry me?” (Em có đồng ý lấy anh chứ?), Ông Cao Thắng đã mở đầu cho một đám cưới đình đám trong mơ mà lâu nay fan của Đông Nhi háo hức mong chờ. 

Trước lời cầu hôn rất "xì tin" của bạn trai lâu năm, Đông Nhi đáp lại trên trang cá nhân bằng dòng tin tình cảm dành cho Ông Cao Thắng: "Anh có đồng ý cột giày như thế này cho em suốt cuộc đời không? Không dừng lại ở đó, Ông Cao Thắng tiếp tục hâm nóng hơn không khí với lời đáp trả: “Anh đồng ý đó. Vậy em có đồng ý bên cạnh anh suốt đời không Đông Nhi?”.
Màn cầu hôn lãng mạn, trẻ trung nhưng rất đáng yêu của Ông Cao Thắng - Đông Nhi được nhiều fan ví von như "cuốn phim tình cảm của Hàn Quốc". 


Màn cầu hôn đáng yêu của Ông Cao Thắng dành cho Đông Nhi

Đông Nhi - Ông Cao Thắng bắt đầu công khai chuyện tình cảm từ năm 2011, dù đã chính thức yêu nhau được 2 năm trước. Hơn 6 năm hẹn hò, mối quan hệ của cả hai nhận được sự ủng hộ từ phía 2 gia đình lẫn người hâm mộ. Đặc biệt, Ông Cao Thắng gần như rút hẳn sau sân khấu để hỗ trợ cho bạn gái phát triển sự nghiệp mạnh mẽ thành công như hiện nay. 

Tuy xuất hiện tay trong tay và luôn thể hiện tình cảm trên trang cá nhân, nhưng Thắng - Nhi lại có lối sống rất kín kẽ. Cả hai gần như hiếm khi bộc lộ chuyện bí mật riêng tư ra ngoài với truyền thông trừ khi xuất hiện cùng nhau trên sóng truyền hình hoặc trả lời thắc mắc của fan qua kênh giao lưu trực tuyến. 
Với sự gìn giữ khoảng không riêng tư và đồng hành cùng nhau hơn 6 năm qua, đám cưới là cái kết đẹp cho mối tình của cặp đôi Ông Cao Thắng - Đông Nhi trong thời điểm hiện tại sau khi giọng ca Bad Boy hoàn thành chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng. 


Bức ảnh được cho là hậu trường chụp ảnh cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng.


Tùng Lâm
Nguồn: motthegioi.vn
Đã được chỉnh sửa bởi 60giay.us

Bài viết liên quan:

Ngôi sao 5157222585163455181

Follow Us

Quảng cáo

Facebook

Follow this blog

item