Kinh hoàng: Người ngoài hành tinh sống trong bụng người đàn ông suốt 30 năm

A+ A-

Một “vật kí sinh lạ” dài 4cm trông giống như “người ngoài hành tinh” mọc trên rốn của một người đàn ông đã được các bác sĩ phát hiện.


Ban đầu, các bác sĩ người Anh đã thực hiện cuộc kiểm tra sức khỏe và phát hiện một khối u, có khả năng là u nang hoặc búi tóc trong, mọc trên rốn bên trong cơ thể của người thợ sửa ống nước tên Gary Hyatt, 30 tuổi, cư dân thị trấn Witney, Oxfordshire (Anh).

Sau khi trải qua những cơn đau hành hạ, Hyatt đã vô cùng sốc khi phát hiện khối u đó là "sinh vật lạ". Các bác sĩ gọi nó như một vật thể "ngoài hành tinh".

Theo họ, khối u này đã hình thành từ lúc Hyatt mới sinh ra.

Nó được nhận định là một bào thai đã chết khi chưa thành hình trong bụng mẹ Hyatt, sau đó đã “sáp nhập lại” vào cơ thể của Hyatt và hút chất dinh dưỡng sống từ cơ thể anh.

Sau khi phẫu thuật lấy vật kí sinh này ra khỏi cơ thể, Hyatt đã xin các bác sĩ được đem nó về và đặt trong một cái lọ với tên gọi “Giv”. Hyatt xem “vật kí sinh" này như là người anh em của mình.

“Giờ đây tôi cảm thấy hoàn toàn khỏe mạnh, nhưng tôi vẫn không nghĩ rằng trong tôi tồn tại một “người anh em song sinh”.

Tiến sĩ Joe Santos, người thực hiện thành công cuộc phẫu thuật trên, nói với tờ The Sun rằng: “Nó trông giống như một vật thể lạ ngoài hành tinh. Tôi không tin khi Gavin nói rằng có thứ gì đó mọc ra từ rốn của anh ấy, cho tới lúc tôi gặp anh ấy".


Nguồn: soha.vn
Đã được chỉnh sửa bởi 60giay.us

Bài viết liên quan:

Hot news 4021479140271803992

Follow Us

Quảng cáo

Facebook

Follow this blog

item