Clip phản cảm của cặp đôi học lớp 9 mặt búng ra sữa tràn lan trên mạng xã hội

A+ A-

Những ngày qua, trên mạng xã hội phát tán tràn lan clip phòng the của đôi nam nữ mặt búng ra sữa được cho là học sinh lớp 9.

Một clip quay cảnh ân ái giữa đôi nam nữ còn rất trẻ dài hơn 1 phút đang được chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội. Clip được tung lên mạng vào ngày 1/5 trên một diễn đàn mua bán.


Sau khi được tung lên mạng đã có hàng ngàn lượt chia sẻ, cùng hàng chục ngàn lời bình luận.

Theo đó, clip ghi lại cảnh đôi nam nữ không mặc quần áo với những động tác nhạy cảm, bối cảnh trong một phòng kín của nhà riêng hoặc nhà nghỉ. Theo nguồn tin chia sẻ trên trang này cho rằng đôi bạn trẻ này là học sinh lớp 9 trên địa bàn huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương. Chưa rõ mục đích, ý đồ của người phát tán clip này.

Chuyện quan hệ tình dục thoáng trong giới trẻ trong những năm gần đây ngày càng trở nên phổ biến hơn. Rất nhiều những clip ghi lại cảnh yêu đương quá đà của những cô cậu thanh niên còn khoác áo học sinh được phát tán khiến cho vấn nạn này trở nên nhức nhối.

Do yêu thoáng và sống thử nên những đoạn clip sex bị lộ trên mạng mỗi ngày một nhiều và hậu quả để lại là rất lớn. Nhiều clip "người lớn" bị tung lên mạng khiến dư luận "sốc" vì các nhân vật quá trẻ khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường. Đặc biệt có những đôi nam nữ vừa mới tốt nghiệp cấp 2 hoặc đang học cấp 2.

Một số hình ảnh học trò yêu đương nhăn nhít:




Bên cạnh vấn nạn đáng báo động này thì hành vi phát tán các clip này lên mạng cũng bị pháp luật xử lý nghiêm.

Nguồn: docbao.vn
Đã được chỉnh sửa bởi 60giay.us

Bài viết liên quan:

Xã hội 2196625636572483903

Follow Us

Quảng cáo

Facebook

Follow this blog

item