Sightseeing ecstasy belle mother and daughter Princess

A+ A-

Bui Phuong Linh (born 1990), now a fashion designer in Hanoi. She had known the title of Miss HV Foreign Affairs and participated as an Editor of the TV channel.


Cô cho biết, trước khi đến với ngành thời trang, cô từng có kinh nghiệm 7 năm làm truyền hình. Hiện tại, Phương Linh là bà chủ của một cửa hàng thời trang. Chiều cao nổi bật, gương mặt xinh đẹp nên nhiều khi bà mẹ một con lại kiêm luôn cả vai trò người mẫu trong các bộ ảnh quảng bá sản phẩm của mình.



Ngoài tài năng và bản lĩnh, bà mẹ 9X còn được chú ý nhờ vẻ đẹp vượt thời gian. Trong bộ ảnh chụp cùng con gái, Phương Linh khiến nhiều người trầm trồ vì vẻ đẹp trẻ trung.


Phạm Diễm My (3 tuổi) là cô công chúa nhỏ của Phương Linh. Hai mẹ con diện bộ váy “tông xuyệt tông” màu xanh nổi bật. Không khó để nhận ra nhóc tì này thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ.


Diễm My cũng từng đoạt giải nhất Sao nhí Việt Nam 2012, cô bé kháu khỉnh và dễ thương nhanh chóng chiếm trọn cảm tình của người xem.


Không chỉ kinh doanh thời trang, Phương Linh còn sở hữu một công ty riêng chuyên về tổ chức sự kiện, cô đã lấy tên con gái để đặt tên cho công ty này.


Những trang phục Phương Linh khoác trên người hiện tại đều do cô tự thiết kế, với bản tính thích sự cầu toàn, cô cho biết chỉ cảm thấy an toàn và tự tin khi mặc những bộ váy do chính tay mình làm nên. Ngay cả trang phục của cô con gái nhỏ, Phương Linh cũng tự tay trau chuốt cho ưng ý.


Vẻ đáng yêu của con gái cựu Hoa khôi HV Ngoại giao.







 Tài Teen
Nguồn: Tiin.vn/Baodatviet.vn

Bài viết liên quan:

Girl 1940582305397525389

Follow Us

Quảng cáo

Facebook

Follow this blog

item