Nghẹn lòng xem lại những khoảnh khắc hạnh phúc của vợ chồng Duy Nhân

A+ A-

Duy Nhân đã ra đi khi anh và vợ còn chưa kịp kỉ niệm 1 năm ngày cưới.


Nam người mẫu Duy Nhân đã qua đời vào lúc 0h30 sáng ngày 7/5 trong sự tiếc nuối, thương xót của người thân, rất nhiều bạn bè đồng nghiệp và nghệ sĩ Việt. Nhưng có lẽ vào khoảng thời gian này, người đau đớn hơn cả đó chính là vợ củaDuy Nhân. Cô gái trẻ tên Kiều Oanh hơn ai hết chính là chỗ dựa vững chắc nhất cho Duy Nhân trong suốt thời gian chiến đấu với căn bệnh ung thư.

Theo chia sẻ của người thân trong gia đình, trước khi xa rời cõi tạm, Duy Nhânkhông thể nói lời trăn trối vì sức khỏe quá yếu, cũng chẳng thể ôm Kiều Oanhvào lòng mà chỉ lặng lẽ nắm tay người vợ hiền như một lời tạm biệt đầy quyến luyến. Được biết, trong 3 ngày lâm vào hôn mê, Duy Nhân có lần khẽ cựa tay như muốn nắm lấy tay của người thân. Khi đó, vợ Duy Nhân đã đặt bàn tay mình vào tay chồng. “Anh ấy như thể nắm lấy tay tôi" - Kiều Oanh kể.

Trước đó, ít ngày trước khi hôn mê, nam diễn viên - người mẫu cũng cầm tay mẹ và bảo con muốn ăn bát cháo loãng hơn do mẹ nấu. "Nghe con nhờ, tôi vội đi nấu cháo, thổi nguội rồi cho con ăn. Nó ăn ngon lành hơn mọi khi. Tôi chưa kịp hết vui vì tưởng con đã khỏe thì đến rạng sáng hôm sau Nhân hôn mê..." - Mẹ Duy Nhân nói.


Kiều Oanh kết hôn với Duy Nhân chưa được một năm đã trở thành góa phụ.


Cô luôn ở bên Duy Nhân, là chỗ dựa cho anh chống chọi với căn bệnh quái ác.

Hạnh phúc ngắn ngủi của đôi vợ chồng trẻ chỉ diễn ra vỏn vẹn được 2 tháng còn sau đó là chuỗi những tháng ngày vất vả chống chọi với căn bệnh quái ác. Vợ của Duy Nhân trở thành một hình mẫu đáng được khen ngợi trong showbiz khi cô luôn mạnh mẽ, giàu nghị lực cùng chồng vượt qua "cơn bạo bệnh". Tuy nhiên, Duy Nhân đã mãi mãi rời xa cô, những lời hứa của Duy Nhân viết gửi cho vợ trên trang cá nhân đã không thể trở thành hiện thực. Những hình ảnh về một hạnh phúc không trọn vẹn của vợ chồng Duy Nhân khiến nhiều người cảm thấy xót xa, nghẹn ngào.



Vậy là sau mấy ngày rơi vào trạng thái hôn mê sâu, nam người mẫu Duy Nhân đã không qua khỏi tình trạng nguy kịch.



Duy Nhân chia sẻ về "ngày định mệnh" giúp anh gặp được vợ mình.


Mối tình 4 năm đã có một cái kết hạnh phúc khi cả hai quyết định tiến tới hôn nhân.


Đám cưới cả hai đã được tổ chức vào giữa tháng 6/2014.


Hai vợ chồng nên duyên chưa đến một năm thì Duy Nhân đã lìa xa cõi đời này mãi mãi.



"Trong cuộc sống này tôi không có nhiều kinh nghiệm nhưng tôi không thể là gánh nặng cho anh được. Tôi phải là chỗ dựa tinh thần tốt nhất cho chồng lúc này. Tôi đã chuẩn bị tâm lý trước vì những đợt hóa trị anh rất đau đớn và khó chịu trong người. Đôi lúc, anh đối xử không giống với con người anh chút nào nhưng tôi vẫn phải cố gắng vượt qua. Quan trọng nhất là phải hiểu nhau mới ở bên nhau và giúp nhau qua cơn khó khăn" - Kiều Oanh chia sẻ về khó khăn bất ngờ ập đến.



Những hình ảnh hạnh phúc trong bệnh viện của cặp đôi mới cưới khiến nhiều người không khỏi nghẹn ngào.



Đây là cách duy nhất để hai vợ chồng gặp được nhau khi Duy Nhân đã bị cách ly.



Trên trang cá nhân của mình, Duy Nhân đăng tải rất nhiều hình ảnh của vợ cũng như viết dành cho cô những lời ngọt ngào yêu thương. Với tình trạng của mình thì có lẽ facebook là nơi duy nhất mà anh có thể bày tỏ được tình cảm của mình dành cho vợ.





Những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn của vợ chồng Duy Nhân.


Nguồn: yan.vn
Đã được chỉnh sửa bởi 60iay.us

Bài viết liên quan:

Ngôi sao 4491296288487780582

Follow Us

Quảng cáo

Facebook

Follow this blog

item