Sau mối tình với đại gia thẩm mỹ, Angela Phương Trinh đau khổ vì tình mới

A+ A-

Liên tục đăng tải tâm trạng chán trường về tình yêu, Angela Phương Trinh đang đau khổ vì tình mới sau khi chấm dứt mối quan hệ với bạn trai đại gia thẩm mỹ?

Quyết dứt tình với đại gia vì tình mới?

Chuyện tình cảm ồn ào giữa Angela Phương Trinh và bạn trai đại gia thẩm mỹ từng tốn không ít giấy mực của báo chí. Sau màn "đấu khẩu" về chuyện xưa cũ thì cả hai cũng chính thức "đường ai nấy đi", không còn bất kỳ mối quan hệ nào.

Nhiều người không khỏi bất ngờ khi Angela Phương Trinh "vớ" được một "món hời" như vậy nhưng "bà mẹ nhí" lại không hề lưỡng lự khi quyết tâm dứt bỏ tất cả mặc dù bác sĩ họ Chiêm kia luôn chu cấp đầy đủ cho cô mọi thứ mà không hề so đo, tính toán thiệt hơn.


Đại gia thẩm mỹ dành cho Angela Phương Trinh mọi thứ những cô nàng vẫn quyết tâm "ra đi".

Thậm chí, sau khi bị Phương Trinh phũ phàng phủ nhận mối quan hệ, vị đại gia này cũng không muốn tạo thêm rắc rối cho cô, để cô tập trung vào Bước nhảy hoàn vũ.

Một người hoàn hảo như vậy vì Sao Angela Phương Trinh lại một mực khước từ? Phải chăng có một mối quan hệ nào đó đặt bên cạnh khiến "nữ hoàng scandal" phải vội vàng chia tay đại gia?

Thể hiện tài năng, hình ảnh "gái ngoan" vì tình mới?

Dứt tình khỏi đại gia thẩm mỹ, Angela Phương Trinh tập trung hoàn toàn vào cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ. Không còn hình ảnh của một cô nàng "lắm chiêu", sở hữu dày đặc tai tiếng, "bà mẹ nhí" khiến nhiều người ngưỡng mộ khi thể hiện khả năng nhảy, mua điêu luyện, thuần thục và vô cùng đẹp mắt.



Angela Phương Trinh nỗ lực trong bước nhảy hoàn vũ.

Không chỉ vậy, Angela Phương Trinh còn "lột xác" với hình ảnh một "gái ngoan" hiền dịu, gây được dấu ấn tốt.

Có lẽ, "người mới" của Phương Trinh đã ảnh hưởng đến "bà mẹ nhí" khiến cô thay đổi theo chiều hướng tốt đẹp hơn.



"Bà mẹ nhí" với hình ảnh ngoan hiền.

Đau khổ, thất thần vì tình mới?

Thế nhưng, bẵng đi một thời gian, Angela Phương Trinh lại bắt đầu "nổi loạn" khi thường xuyên xuất hiện với những bộ cánh hở hang, phản cảm khiến người hâm mộ vô cùng ngạc nhiên.



Angela Phương Trinh ngày càng táo bạo và phản cảm.

Không chỉ vậy, trên trang cá nhân của mình, "bà mẹ nhí" còn liên tục đăng tải các dòng trạng thái đầy chán trường về chuyện tình yêu.

Phải chăng, chỉ một thời gian ngắn gắn bó, tình mới của Angela Phương Trinh đã vội vàng "bỏ của chạy lấy người" bởi bộ sưu tập tai tiếng dày đặc của cô nàng. Và điều này khiến Phương Trinh đau khổ và ngày càng bất cần hơn.




Angela Phương Trinh chán nản, đau buồn vì thất tình?



Theo Lavie/Nguoiduatin.vn

Bài viết liên quan:

Ngôi sao 1421742875929400475

Follow Us

Quảng cáo

Facebook

Follow this blog

item