Thú vị: Bé gái xấu xí hóa thiên nga trong một nốt nhạc

A+ A-

Mới đây, clip về bé gái 5 tuổi với câu chuyện “vịt con xấu xí” lột xác thành thiên nga nhờ sữa rửa mặt đã khiến cộng đồng mạng phát sốt.

Clip dài nửa phút tập hợp những khoảnh khắc xấu xí “dọa ma” vô cùng đáng yêu đến gương mặt xinh đẹp dễ thương của bé gái. Vừa được tung lên Facebook cách đây vài giờ, clip đã nhận được hơn 14 ngàn lượt thích, gần 3 ngàn lượt chia sẻ và vô số dòng bình luận tích cực từ dân mạng.

Clip bé gái có tên gọi mĩ miều “Như Ý” được mẹ bé chia sẻ với mục đích đem lại niềm vui mọi người. Mặc dù chỉ mới 5 tuổi nhưng bé Như Ý khá lanh lợi và dễ thương với những trò đùa tinh nghịch khiến mọi người trong gia đình lúc nào cũng cười không ngớt.


Khuôn mặt vẽ dọa người khiến người xem giật mình.

Trong clip bé gái tự vẽ lên khuôn mặt mình để biến thành “Thị Nở” sau đó tinh nghịch trêu chọc khán giả bằng những động tác xấu xí nhưng đáng yêu như giả bộ ngoáy mũi hay làm mặt dữ tợn “nhát ma” người xem. 


Bé tinh nghịch làm động tác xấu với khuôn mặt “đáng sợ”.

Từ khuôn mặt xấu xí, chưa đầy ba giây, bé gái bỗng chốc trở nên xinh đẹp, đáng yêu đã đốn tim hàng ngàn bạn trẻ.


Bé tạo dáng đáng yêu khiến ai cũng chết mê.

Nhiều bạn trẻ không chịu nổi “độ dễ thương” của bé đã bình luận ngay: “Em gái xinh quá”, “Dễ thương không chịu được”, “Yêu con quá con ơi”, “Em từng gặp bé này ngoài đời rồi, xinh yêu dã man luôn”…

Đa số những bình luận đều khen thưởng hành động hài hước của bé gái, clip này hoàn toàn khác với nhiều clip không hay của các bạn nữ cố ý gây scandal dựa hơi nổi tiếng hiện nay.

Tuy nhiên bên cạnh đó cũng nhiều bình luận ác ý, chê bai bé chỉ còn nhỏ mà học đòi người lớn làm clip câu like trên mạng. Mẹ bé Như Ý chia sẻ: “Ở nhà bé thấy mẹ xem những clip biến hình của các cô, các chú nên cũng thích thú bắt chước làm theo. Tự bé yêu thích và nghịch ngợm chứ không phải gia đình câu like như nhiều bạn bình luận ác ý”.

Xem clip





Doãn Thụy
Nguồn: Baodatviet.vn
Đã được chỉnh sửa bởi 60giay.us

Bài viết liên quan:

Xã hội 8650112894839251607

Follow Us

Quảng cáo

Facebook

Follow this blog

item