9 lý do mà đàn ông chỉ nên có cô người yêu dưới 1m60

A+ A-

“Người ta thường bảo em chân ngắn sẽ dễ cô đơn. Nhưng em cười bảo rằng chân ngắn bước chậm để đợi anh.”

1. Anh sẽ không phải tự ti nếu bước bên cạnh một cô gái dưới 1m60. Cho dù lúc cô ấy mang thêm một đôi giày cao gót cũng không thể làm mất phong độ của đàn ông bọn anh. Có thể cưa đổ một nàng “chân dài” là một điều đáng tự hào, nhưng đi dạo với một cô gái cao hơn mình, quả thật không tự tin lắm, anh nhỉ?

2. Nếu chiều cao dưới 1m60 có trong giống trẻ con không? Trông giống như cô gái mỏng manh và bé bỏng muốn được lại gần và che chở, lúc ấy con trai các anh có cơ hội mà thể hiện sự nam tính của mình để “trưởng thành” mà bảo vệ nàng “chân ngắn” của mình.


3. Một cô nàng cao dưới 160cm sẽ không cần lo lắng nhiều về số đo ba vòng. Nếu vòng một có bé đi một tý hay lớn hơn một tý, cũng chẳng ai nhận ra đâu. Nhưng đối với nàng “chân dài” mà ba vòng không cân đối sẽ dẽ dàng nhận ra và khó để che đi khuyết điểm.

4. Chỉ với chiều cao dưới 1m60, cô ấy sẽ có vẻ nhỏ bé lắm. Anh có thế bồng bế, cõng cô ấy hay thậm chí có thể nhấc bổng cô ấy lên khỏi mặt đất một cách dễ dàng. Rồi khi ấy trong cố ấy như một món bảo bối xinh xắn của anh, anh có thể đưa cô ấy đi đến bất cứ đâu cùng mình. Anh sẽ muốn nắm lấy bàn tay nhỏ xinh của cô ấy đủ chặt để không bao giờ tuột khỏi tay mình.


5. Anh đã bao giờ thử ôm một cô nàng có chiều cao dưới 1m60 chưa? Vòng tay anh sẽ thật rộng lớn. Anh sẽ ôm được cả trọn cô người yêu vào lòng, anh sẽ cảm nhận như mình đang ôm được cả một thế giới riêng của mình. Anh sẽ thấy mình thật mạnh mẽ, anh sẽ thấy cô người yêu là một thế giới xinh đẹp cần được chở che bởi sức vòng tay mình suốt cuộc đời. Phải! Anh sẽ là anh hùng đấy! Oai thế.

6. Vâng, anh sẽ cảm thấy an toàn khi không phải lo lắng nàng bị soi mói khi nàng mang một chiếc quần short hay một chiếc mini-zip. “Chân ngắn” đấy nhưng mang gì cũng sẽ vừa vặn và không quá lộ liễu. Thường những nàng chân ngắn sẽ thích mang những bộ quần áo đơn giản, kín đáo và cực chất, không quá chú tâm đến việc khoe đường cong cơ thể mà chỉ cần trong mình xinh đẹp, trẻ trung, không cần phải “sexy” như các cô “chân dài”.


7. Anh biết không? Hôn một cô nàng “chân ngắn” sẽ dễ “nghiện” lắm nhé! Nếu hôn anh, cô ấy phải nhón chân lên, vòng tay qua cổ để ôm siết lấy anh, nụ hôn sẽ sâu thật sâu. Cảm giác của anh khi vòng tay mạnh mẽ của mình ôm cả thế giới cùng với nụ hôn say đắm phải thật hoàn hảo đúng không?
8. Nếu "have sex" với nàng cao dưới 160cm sẽ thú vị lắm. Cô ấy thấp hơn, nhẹ nhàng để nhấc bổng hơn,… Chắc chắn anh sẽ chẳng quên được giây phút được “have sex” với nàng đâu!

9. Chuyện xưa nay vốn thế! Một người con trai hay đàn ông, ai chẳng muốn có một cô người yêu hay vợ thấp hơn mình, không chỉ về chiều cao mà còn về bản lĩnh, tiền bạc và trí tuệ. Đây không chỉ là chuyện quyền uy của một người đàn ông muốn chăm lo cho thế giới của mình mà còn là vấn đề cảm xúc và sự hoà hợp, nhẫn nhịn nhau. Ai bảo gọi con trai là “phái mạnh”! Mà “phái mạnh” thì phải chở che và bảo vệ cho “phái yếu” rồi. Đó được coi là điều tất yếu không nhỉ?


Đấy! Có người yêu dưới 1m60, anh có thể hoàn toàn tự hào và an tâm rồi nhé! Tỏ tình với cô nàng dưới 1m60 của anh ngay đi thôi!

Nguồn: Phunukieuviet.vn

Bài viết liên quan:

Tư Vấn 320499260308578110

Follow Us

Quảng cáo

Facebook

Follow this blog

item