Chồng tặng vợ bình hoa hơn 70 triệu đồng nhân ngày 8/3

A+ A-

Để tạo bất ngờ cho bà xã, anh Toàn đặt mua bình hoa thật lớn gồm hàng trăm loại hoa ngoại nhập, giá hơn 70 triệu đồng. Nhân viên cửa hàng hoa tươi trao món quà này đến tận công ty của vợ anh tại TP HCM vào sáng 8/3.

Bình hoa hơn 70 triệu đồng anh Toàn mua để tặng vợ. Ảnh: Flower box.

Anh Toàn, hiện là chủ một doanh nghiệp tư nhân tại quận 1, TP HCM, cho biết vợ anh vốn yêu hoa. Từ thời yêu nhau, ngày Quốc tế Phụ nữ năm nào "chàng khờ thủy chung" cũng tặng cho "nàng tiểu thư kiêu sa" một bó hoa thật đẹp. Riêng bình hoa năm nay là món quà lớn nhất từ trước đến giờ.

"Tôi muốn nói với vợ rằng trong hàng trăm loại hoa quý giá trên đời thì em luôn là hoa đẹp nhất trong lòng anh. Khi nhận được món quà này, chắc chắn bà xã sẽ vui lắm", người đàn ông trạc tuổi 40 tươi cười chia sẻ.

Trao đổi với VnEpxress.net, chị Nguyễn Thị Hồng Yến, đại diện hệ thống cửa hàng hoa tươi Flower box tại TP HCM xác nhận từ giữa tháng 2 anh Toàn đã đặt mua bình hoa với giá hơn 70 triệu đồng để tặng vợ nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3. Theo kế hoạch, sáng ngày "phụ nữ vùng lên" sẽ có 3 nam nhân viên của cửa hàng hoa mang món quà này đến công ty và trao tận tay cho phu nhân của anh Toàn.

Theo chị Yến, sở dĩ bình hoa này giá thành cao là vì dùng 100% hoa ngoại nhập theo yêu cầu của khách hàng. Trong đó có nhiều loại hoa đắt giá nhất thị trường như mắt ngọc, hồng ecuador, thanh liễu, sen gỗ, và một số loại chỉ có ở Nam Phi. Mỗi cành hoa này có giá thấp nhất 100.000 đồng, cao nhất là 500.000 đồng.

Hoa hồng ngũ sắc với giá từ 150.000 đến 200.000 đồng mỗi cành được nhiều chàng sành hoa săn lùng trong dịp 8/3 này. Ảnh: Flower box.

Dịp 8/3 năm nay tại TP HCM xuất hiện một loại hoa khá "lạ và độc" có tên gọi là hồng ngũ sắc. Theo giám đốc một công ty chuyên nhập khẩu hoa tươi, Việt Nam chưa trồng được loại hoa này mà phải nhập từ Ecuador. Người ta dùng công nghệ đặt biệt để nhuộm cánh hoa từ khi còn trên cây. "Từ khi cây bắt đầu có nụ, họ phun thuốc nhuộm vào gốc, thân sẽ hút lên và làm cho hoa đổi màu. Mỗi bông sẽ có 5 màu sắc", vị giám đốc chia sẻ.

So với hồng bình thường thì độ bền của hoa ngũ sắc không bằng nhưng vì đây là loài hoa đẹp và lạ nên được rất nhiều quý ông ưa chuộng và mua làm quà cho người phụ nữ mà họ yêu thương.

Một người đàn ông khác là Anh Tuấn ở TP HCM đã chi 15 triệu đồng để mua bình 100 bông hồng ngũ sắc, 30 cành lan taka tặng người vợ xinh đẹp của mình. "Tôi cũng như nhiều ông chồng khác muốn làm gì đó thật đặc biệt cho vợ. Hy vọng với món quà này bà xã sẽ cảm nhận được tình cảm của mình dành cho cô ấy luôn nồng nàn, thắm thiết như thuở ban đầu", ông bố của 2 đứa con phấn khởi nói.

Hoa hồng tuyết (snowy roses) được xử lý bằng một công nghệ đặc biệt khiến tuyết bám chặt vào cánh hoa mà không tan ra. Ảnh: Flower box.


Nhận được món quà là 9 bông hoa hồng tuyết đẹp lung linh, Ánh Tuyết cho biết rất bất ngờ và hạnh phúc. Dù nhận bó hoa này từ dịch vụ thiệp hoa nhưng chị sớm nhận ra ngay đây là món quà của bạn trai.

“Lúc đầu tớ vô tư nhận bó hoa mà chẳng cần biết ý nghĩa gì, đơn giản là con gái thì được nhận hoa 8/3 thế thôi. Nhưng rồi khi nghe bạn trai giải thích về ý nghĩa của con số 9 và cái tên hoa snowy thì thấy thật thú vị. Con số 9 thể hiện cho 9 tháng quen nhau, còn snowy là Tuyết, tên của mình đấy. Mình chưa bao giờ thấy những bông hoa hồng đặc biệt như thế này", tay nâng niu từng bông hoa, cô gái bộc bạch.

Anh Thanh Tùng, người yêu của Ánh Tuyết cho biết, từ lâu đã nghe nhiều người nhắc đến snowy roses (hoa hồng tuyết) ở Hà Lan, nhưng bây giờ mới thấy nhập về Việt Nam. Vì muốn đem đến cho bạn gái niềm vui bất ngờ nên anh đã đặt mua ngay bó hoa này với giá 2 triệu đồng tại một cửa hàng chuyên nhập khẩu hoa tươi để làm quà ngày 8/3.

Theo tìm hiểu của anh Tùng, snowy roses rất hiếm trên thị trường và giá rất đắt. Ngay từ khi hoa mới nở, nghệ nhân đã xử lý để tuyết bám vào cánh hoa mà không tan ra dù ở nhiệt độ nào. Hiện Việt Nam chưa có công nghệ xử lý hoa dạng này nên phải nhập khẩu hoàn toàn từ Hà Lan.

Thi Trân
Nguồn: VnExpress.net

Bài viết liên quan:

Xã hội 1003411052318424339

Follow Us

Quảng cáo

Facebook

Follow this blog

item