Con trai Hoài Linh có tài giả gái giống cha giật 100 triệu

A+ A-

Với màn giả gái xuất sắc, Hoài Lâm đã trở thành người chiến thắng tuần đầu tiên của “Gương mặt thân quen 2014”.



Tối qua 29/3, đêm thi đầu tiên của “Gương mặt thân quen 2014” đã chính thức diễn ra trong sự háo hức của nhiều người hâm mộ. Tiết nối thành công của mùa trước, chương trình năm nay vẫn duy trì đội hình giám khảo quen thuộc là nhạc sĩ Đức Huy, ca sĩ Mỹ Linh, danh hài Hoài Linh và MC Thanh Bạch nhưng với 6 thí sinh hoàn toàn mới bao gồm MiA, Ngân Quỳnh, Vương Khang, Hoài Lâm, Vy Oanh và Minh Thuận. Các thí sinh sẽ bấm nút lựa chọn ngẫu nhiên một nghệ sĩ trong hoặc ngoài nước để hóa thân trên sân khấu của “Gương mặt thân quen”.
 
Thí sinh, MC và giám khảo của "Gương mặt thân quen 2014" 

Gây bất ngờ và ấn tượng nhất đêm qua phải kể tới màn giả gái xuất sắc của Hoài Lâm – con trai giám khảo Hoài Linh. “Bốc” trúng diva nổi tiếng thế giới Celine Dion, Hoài Lâm đã mang tới đêm thi đầu tiên ca khúc quen thuộc “My Heart Will Go On”.
 
 
 Màn giả gái ấn tượng của Hoài Lâm 

Phần trình diễn của anh nhận được sự ủng hộ của khán giả ngay từ khi bước ra sân khấu với tạo hình của Celine Dion. Từng xem Hoài Linh giả gái rất nhiều lần trên sân khấu và trên màn ảnh truyền hình nhưng có lẽ đây là lần đầu tiên người hâm mộ được chiêm ngưỡng “dung nhan” của con trai danh hài này trong tạo hình con gái. Màn hóa thân rất “ngọt” nhận được những tràng pháo tay không ngớt của khán giả và đánh cao từ ban giám khảo. Giám khảo Hoài Linh đã tuyên bố không ‘thiên vị” khi ngồi trên ghế nóng nên liên tục “bới lông tìm vết” phần thi của con trai nhưng không thể phủ nhận Hoài Lâm đã có một đêm thi ra mắt hết sức ấn tượng. 

Ngoài màn giả gái về ngoại hình, Hoài Lâm còn ghi điểm bởi giọng hát trầm ấm và truyền cảm. Chính bởi vậy, ngay từ đêm thi đầu tiên, nhiều khán giả đã đánh giá anh là một trong những ứng viên tiềm năng cho ngôi vị quán quân năm nay. Tổng điểm mà Hoài Lâm nhận được là 39, cao nhất trong cả 6 thí sinh. Chính vì vậy, anh trở thành người chiến thắng tuần đầu tiên của “Gương mặt thân quen 2014” với giải thưởng trị giá 100 triệu đồng, trong đó 50% tiền thưởng sẽ được trích làm từ thiện.
 
Mi A thể hiện “Phố hoa” với tạo hình của Cẩm Ly
 
Ngân Quỳnh hóa danh ca Hồng Kông Trần Tuệ Nhàn trong ca khúc “Mưa tuyết”
 
Vương Khang “đen trũi” khi hóa thân thành Chubby Checker trong "Let's Twist Again" 
Bên cạnh màn hóa thân thành Celine Dion của Hoài Lâm, khán giả còn có những giây phút thư giãn khi theo dõi Mi A thể hiện “Phố hoa” với tạo hình của Cẩm Ly, Ngân Quỳnh hóa danh ca Hồng Kông Trần Tuệ Nhàn trong ca khúc “Mưa tuyết”, Vương Khang “đen trũi” khi hóa thân thành Chubby Checker trong "Let's Twist Again", Vy Oanh giả trai với bản hit “Con bướm xuân” của Hồ Quang Hiếu và Minh Thuận ấn tượng trong ca khúc tiếng Hàn - “Trap” của Henry (Super Junior-M).
 
Vy Oanh giả trai với bản hit “Con bướm xuân” của Hồ Quang Hiếu
 
Minh Thuận ấn tượng trong ca khúc tiếng Hàn - “Trap” của Henry (Super Junior-M) 
Màn chào sân ấn tượng của cả 6 thí sinh cùng những nhận xét hóm hỉnh từ ban giám khảo và lối dẫn duyên dáng của MC Thanh Bạch đã tạo nên sức hấp dẫn rất riêng của “Gương mặt thân quen 2014”. Ngay sau khi đêm thi đầu tiên kết thúc, khán giả đã háo hức “hóng” đến tuần tiếp theo khi chứng kiến các thí sinh lựa chọn ngẫu nhiên nghệ sĩ mà mình phải hóa thân trong tuần sau. Theo đó, Ngân Quỳnh sẽ “nhái” Mỹ Tâm, Mi A hóa thân thành Ngô Thanh Vân, Vy Oanh “hô biến” thành giọng ca nhí Luz Clarita, Vương Khang hát trong tạo hình nam ca sĩ Trịnh Thiếu Thu, Minh Thuận hứa hẹn gây sốt khi “bốc trúng” Phương Mỹ Chi và Hoài Lâm giả thành Mario Maurer.

Đêm thi tiếp theo của “Gương mặt thân quen 2014” sẽ được phát sóng trên VTV3 vào 21h15 ngày 5/4.



Hùng Cường (Depplus.vn)

Bài viết liên quan:

Ngôi sao 8761320394644821148

Follow Us

Quảng cáo

Facebook

Follow this blog

item