Lam Trường và người yêu tay trong tay hạnh phúc

A+ A-

Yến Phương khoe ảnh hạnh phúc, tình cảm bên anh hai Lam Trường khi cô về Việt Nam.

Lam Trường và Yến Phương đã đính hôn được một thời gian, hiện tại anh Hai đang chờ thời gian thích hợp để làm đám cưới. Quen nhau được 4 năm, do chênh lệch tuổi tác không ít lần cặp đôi có những xung đột, cãi vã. Tuy nhiên với Lam Trường, Yến Phương là người con gái chín chắn, cách ứng xử đúng mực. 

Anh Hai từng chia sẻ : " Tôi muốn mang lại niềm vui cho gia đình và để bản thân cảm thấy yên tâm hơn và dành tâm trí cho công việc. Có người phụ nữ mình yêu thương bên cạnh sẽ là động lực lớn cho cá nhân tôi tiếp tục chinh phục con đường sự nghiệp phía trước... Tôi quý và thương Phương vì Phương có nhiều điều phải lo lắng trong cuộc sống, tôi muốn chia sẻ để cùng Phương xây dựng một tương lai tốt hơn và cả hai có thể tìm được tiếng nói chung. Phương có thể chia sẻ với tôi nhiều điều trong cuộc sống. Đó chính là lý do cả tôi và Phương thấy hợp nhau và yêu nhau.". 

Không thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên người yêu nhưng với Yến Phương mỗi hành động, cử chỉ và sự quan tâm của Lam Trường đều giúp cô cảm nhận được tình yêu sâu đậm mà nam ca sỹ dành cho mình. 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Yến Phương đã chia sẻ hình ảnh tay trong tay với Lam Trường vô cùng hạnh phúc. Người hâm mộ đều mong tình cảm của hai người được bền chặt khi tìm được tình yêu đích thực của cuộc đời. 




Hình ảnh hạnh phúc bên người yêu được Yến Phương chia sẻ trên trang cá nhân. 





Bạn gái Lam Trường thuộc thế hệ 9X rất xinh đẹp, năng động và tài năng. 




Khoảnh khắc bình yên, hạnh phúc của cặp đôi. 


Lam Trường và Yến Phương đang chọn ngày thích hợp để làm đám cưới. 



Thảo Lê

Bài viết liên quan:

Ngôi sao 5179870803315009674

Follow Us

Quảng cáo

Facebook

Follow this blog

item