Cô gái nhảy cầu tự tử sau khi cãi nhau với người yêu

A+ A-

Nữ sinh xinh đẹp nhảy cầu tự tử được cho là đã “chuẩn bị tâm lý trước” khi trên trang cá nhân vẫn còn lưu lại dòng status với nội dung xin lỗi do chính cô đăng tải.


Hôm nay, sự việc một cô gái trẻ ở TP. Hồ Chí Minh do cãi nhau với người yêu đã nhảy cầu Tân Thuận (Q.7) tự tử đã tạo ra nhiều luồng dư luận trong cộng đồng mạng. V. là tên của cô gái này, hiện tại V đang làm chủ một cửa hàng làm đẹp. Trước khi gieo mình ở cầu Tân Thuận, theo bạn bè và nhiều nguồn tin V, đã cãi nhau với người yêu.

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp nên khi V có hành động dại đột nhiều người đã rất bất ngờ và thương tiếc. Bạn bè trong friends list của cô trên mạng xã hội cũng tỏ ra vô cùng hụt hẫng và hoang mang.




Cái chết của cô gái xinh đẹp khiến bạn bè và dân mạng bàng hoàng (ảnh FBNV)

Trên trang cá nhân của V. hiện vẫn còn lưu lại dòng status ẩn ý: “Em xin lỗi anh... Con xin lỗi mẹ... Xin lỗi các bạn”. Thời gian đăng tải dòng status này là hôm qua (24/4). Ngay sau khi V. viết status này, nhiều bạn bè của cô bạn đã rất lo lắng, hỏi han để tìm hiểu sự tình xong không nhận được bất kì lời hồi đáp nào. Thông tin V. nhảy cầu thật sự rất sốc, một người bạn tên H.T không kìm được cảm xúc viết: “Trời ơi sao lại chọn con đường như vậy hả em. Anh không tin đây là sự thật đâu L”.



V. viết status xin lỗi trước khi xảy ra sự việc. Trước đó, theo dõi Facebook cô gái này không có biểu hiện gì bất thường

Trên Facebook, đã có hàng nghìn bình luận bày tỏ sự tiếc thương của bạn bè V., những người bạn thân còn không dám tin sự việc là sự thật.


Hàng nghìn bạn bè bày tỏ sự tiếc thương trước sự ra đi đột ngột của cô gái xinh đẹp


Một điều khá lạ là theo dõi trang cá nhân cô gái này cách đó vài ngày thì mọi thứ đều khá bình thường, thậm chí V. còn đăng tải một số status tỏ sự phấn khích khi hè đến. Bạn bè V. tiết lộ cô bạn không có diễn biến tâm lý gì bất ổn trong giao tiếp, khi inbox trò chuyện rất vui vẻ.


Trước đó V. không có biểu hiện gì bất thường

Tìm hiểu thì được biết V. sinh năm 1995, cô bạn quê Bảo Lộc, Lâm Đồng. Thời gian gần gây, cô bạn chuyển ra TP. Hồ Chí Minh để buôn bán mỹ phẩm đồng thời học thêm tiếng Anh. Nguyên nhân V. tự tử được xác định là do cãi vã với người yêu.

Thi thể cô gái đã được tìm thấy và được gia đình mang về quê an táng.

Bài viết liên quan:

Xã hội 2024521921564039108

Follow Us

Quảng cáo

Facebook

Follow this blog

item