Kelvin Khánh 'cay cú' nhìn bạn thân hôn trộm Khởi My

A+ A-

 Cách đây không lâu, fanpage cá nhân của Khởi My đã bất ngờ đăng tải một hình ảnh về Khởi My và 2 thành viên nhóm La Thăng. Hình ảnh này đã khiến nhiều fan tò mò và cho rằng đó là hình ảnh trong MV Gửi cho anh phần 3 của nữ ca sĩ Khởi My.



Thực tế, đây không phải hình ảnh trong MV của Khởi My mà lại là MV mới của nhóm nhạc La Thăng. Và hôm nay, 2 anh chàng La Thăng đã tiết lộ thêm một số hình ảnh liên quan đến sản phẩm này.



Được biết, ca khúc mới của La Thăng mang tên Buông tay. Đây là bài hát mang phong cách ballad và kể về một câu chuyện tình buồn nhưng cũng rất ngọt ngào giữa 3 nhân vật do Khởi My, Kelvin Khánh và Huy Nam thể hiện.


Trên hậu trường thực hiện MV, La Thăng cùng Khởi My đã ghi lại những hình ảnh vui nhộn để gửi tặng khán giả trước khi ra bản chính thức. Trong đó đáng chú ý nhất phải kể đến hình ảnh Kelvin Khánh làm mặt biểu cảm khi nhìn anh bạn cùng nhóm Huy Nam hôn trộm Khởi My. Khoảnh khắc này đã khiến fan cảm thấy vô cùng thích thú và hài hước.

Kelvin Khánh cay cú nhìn bạn thân hôn trộm Khởi My

Sau một thời gian liên tục thay đổi thành viên, La Thăng đã chính thức "chốt hạ" phiên bản mới với đội hình hai người gồm: Kelvin Khánh và Huy Nam (nghệ danh mới của Huy Thọ). Đây là khoảng thời gian quan trọng để La Thăng tăng tốc và chiếm lấy tình cảm của khán giả. Nhiều fan hi vọng sự kết hợp giữa La Thăng và Khởi My sẽ tạo nên bước đột phá cho nhóm nhạc 2 thành viên này.

Kelvin Khánh cay cú nhìn bạn thân hôn trộm Khởi My


Kelvin Khánh cay cú nhìn bạn thân hôn trộm Khởi My

Bài viết liên quan:

Ngôi sao 231606385640936959

Follow Us

Quảng cáo

Facebook

Follow this blog

item