Mặc xe tải cán qua người, cha vẫn liều mình bảo vệ con trai

A+ A-

Một người cha Trung Quốc đã hy sinh thân mình để cứu con trai. Ông đã đẩy người con ra khi một chiếc xe tải lao tới.






Người cha bị xe tải cán vẫn hy sinh thân mình bảo vệ con trai

Một người cha anh hùng Trung Quốc đã hy sinh mạng sống của mình để cứu con trai. Ông đã đẩy người con của mình ra nơi an toàn khi chiếc xe tải lao tới và bất ngờ đâm vào họ.

Anh Yong, 47 tuổi và người cha 71 tuổi của mình lái một chiếc xe điện vào thành phố. Họ đã gặp một chiếc xe tải lao tới trên đường đi. Khoảnh khắc chiếc xe tải chuẩn bị nghiền nát người cha đến chết, ông đã kịp đẩy người con trai sang bên cạnh. Vụ tai nạn xảy ra trong thành phố Tuyền Châu ở Đông Nam Trung Quốc.

Mặc xe tải cán qua người, cha vẫn liều mình bảo vệ con trai

Theo hình ảnh CCTV, ngay cả khi xe tải chạy qua chân của mình, ông vẫn cố gắng hết sức để đẩy Yong khỏi nguy hiểm. Giây sau xe tải cán qua ngực của người cha, giết chết ông ta ngay lập tức.

Mặc xe tải cán qua người, cha vẫn liều mình bảo vệ con trai

Mặc xe tải cán qua người, cha vẫn liều mình bảo vệ con trai

Những hình ảnh đau lòng đã được ghi lại trong khoảng thời gian vài giây.



Nhân viên y tế đến ngay sau đó, nhưng người cha đã được tuyên bố chết tại hiện trường trong khi Yong đã được chăm sóc bởi đội cấp cứu và điều trị. Anh đã thoát chết nhờ sự hi sinh của người cha.



Tài xế xe tải chạy khỏi hiện trường của vụ tai nạn, nhưng sau đó đã bị bắt trong khi cảnh sát điều tra cái chết của người cha.

Bài viết liên quan:

Xã hội 3343203552505707299

Follow Us

Quảng cáo

Facebook

Follow this blog

item