Ngủ với gái sướng hơn ngủ với vợ nhiều

A+ A-

Tôi vốn không phải là người đàn ông lăng nhăng, người chồng vô liêm sỉ. Nhưng…



… Nếu ai nói tôi có gái gú không, tôi phải thừa nhận rằng, tôi có bồ, không phải một cô mà còn vài cô nữa là khác. Nhưng bồ là bồ, vợ là vợ. Bồ cũng chỉ giống như khách qua đường, không hề có tình yêu…


Tôi lấy vợ bây giờ đã được 5 năm, có con gái lớn. Dù là vậy, tình cảm vợ chồng tôi hết sức ngọt ngào, mặn nồng. Tôi chưa bao giờ làm điều gì khiến vợ buồn, vợ phật ý hay khó chịu cả. Lúc nào tôi cũng lo lắng, quan tâm vợ, tình cảm vẫn lãng mạn như ngày nào. Tôi không nghĩ, có bồ thì sẽ thờ ơ với vợ. Với tôi, vợ là số một.


Nhưng chuyện gối chăn vợ chồng phải nói là, vợ không thể bằng với bồ. Tôi giấu vợ qua đêm với các cô gái khác, nhưng tôi luôn giữ cách quan hệ an toàn, không lây bệnh, không mang bệnh về cho vợ. Đàn ông chúng tôi cần một mái ấm gia đình, một người vợ đảm đang, yêu thương, quan tâm vợ con. Nhưng chúng tôi cũng cần có đời sống tình dục lành mạnh và thăng hoa.






Đàn ông là ‘loài lăng nhăng’ nên chị em phụ nữ cũng đừng bắt gặp anh ta đi với cô gái nào, hay trót quan hệ với cô nào mà nhất định từ bỏ.


Lúc nào ở trên giường tôi cũng rất nhẹ nhàng, tế nhị với vợ. Tôi luôn vuốt ve vợ bằng những cử chỉ âu yếm, ngọt ngào. Dù tôi cũng hiểu về những cách ân ái vợ chồng để sao cho cả hai cùng cảm thấy hưng phấn nhưng tôi đã không làm. Những điều tôi muốn, tôi khát khao chỉ dành cho những cô bồ. Vì bồ nhí rất biết chiều người yêu, dường như cô ta đã học được cách chiều đàn ông thế nào ở trên giường. Đó là bí quyết của phụ nữ. Tôi cũng là một gã cuồng nhiệt trên giường, nhưng lại không dám làm thế với vợ. Nhiều cô vợ không hiểu lại sợ chồng mình, lại nghĩ chồng mình cuồng dâm hay là ham hố quá chuyện gối chăn.


Với một người vợ, dù là chuyện cư xử hay chăn gối, nên nhẹ nhàng tình cảm. Để vợ cảm thấy bên chồng thực sự an tâm, vui vẻ, hạnh phúc. Đúng là một người chồng biết nâng niu, trân trọng vợ mình chứ không phải người vũ phu, ham hố…





Đàn ông là ‘loài lăng nhăng’ nên chị em phụ nữ cũng đừng bắt gặp anh ta đi với cô gái nào, hay trót quan hệ với cô nào mà nhất định từ bỏ. Hãy cho họ một cơ hội, nói cho họ hiểu rằng, vợ là người quan trọng nhất trên đời.


Với một người vợ, dù là chuyện cư xử hay chăn gối, nên nhẹ nhàng tình cảm. Để vợ cảm thấy bên chồng thực sự an tâm, vui vẻ, hạnh phúc.


Tuy vậy, việc lén lút là của đàn ông chúng tôi. Chừng nào chưa bị phát hiện, chúng tôi vẫn cứ vụng trộm như thế, chỉ là chúng tôi không bao giờ coi trọng những cô gái cứ ngã vào lòng đàn ông có vợ để moi tiền anh ta. Nên, với những người vợ, hãy cứ yên tâm về chồng mình. Có chăng, họ lăng nhăng chỉ để thỏa mãn sinh lý mà thôi.

Bài viết liên quan:

Tâm sự 4441557174072122442

Follow Us

Quảng cáo

Facebook

Follow this blog

item