Phương Mỹ Chi “đánh bay” dị nghị “ăn mặc phản cảm“

A+ A-

Xuất hiện trong chương trình “Ai thông minh hơn học sinh lớp 5” với bộ váy xinh xắn và phong cách nhí nhảnh, đáng yêu, “chị Bảy” Phương Mỹ Chi đã xóa tan những dị nghị của dư luận thời gian gần đây về việc “ăn mặc phản cảm” trong chuyến biểu diễn tại Đà Nẵng.



 
Trong chương trình được phát sóng vào ngày 20.4 tới, Phương Mỹ Chi sẽ cùng 4 học sinh tiểu học khác đồng hành cùng người chơi ở mỗi số của chương trình. Trong đó, chị Bảy sẽ trợ giúp “học trò” Ngô Kiến Huy.






Phương Mỹ Chi trong chương trình "Ai thông minh hơn học sinh lớp 5" phát sóng ngày 20.4 tới.



Diện chiếc áo phông màu xanh cùng chân váy trắng và mái tóc tết chéo, “chị Bảy” trở về đúng phong cách thời trang phù hợp với lứa tuổi học trò đáng yêu, hồn nhiên của mình.


Bên cạnh đó, lắng nghe những chia sẻ của Mỹ Chi trước khi bước vào những vòng thi đầy hào hứng của chương trình “Ai thông minh hơn học sinh lớp 5”, người xem mới thấy được sự hồn nhiên con trẻ trong tâm hồn cô bé.


Mỹ Chi chia sẻ: “Hôm nay em đến đây để giúp anh (Ngô Kiến Huy – PV) vượt qua 2 câu hỏi này thật là thành công và em cũng rất là thần tượng anh”.


Chị Bảy còn cho biết: "Con hi vọng sẽ thể hiện được những kiến thức mà con học được để giúp người chơi vượt qua câu hỏi khó. Sở trường của con là môn tiếng Việt. Về âm nhạc thì con biết hát nhưng con... không nhớ tên tác giả".





Phương Mỹ Chi xinh tươi, đáng yêu trong chương trình "Ai thông minh hơn học sinh lớp 5".

Bộ trang phục xinh xắn cùng những chia sẻ trước truyền hình rất vô tư, trong sáng đã khiến những người yêu mến Phương Mỹ Chi thực sự lấy lại niềm tin vào “thần tượng” của mình, tin tưởng vào hình ảnh một “chị Bảy” xuất hiện duyên dáng trên sân khấu với quần lụa, áo bà ba và nguyên vẹn sự hồn nhiên, nhí nhảnh trong những bộ trang phục đời thường đúng với lứa tuổi.


Phương Mỹ Chi hiện là học sinh lớp 5 Trường tiểu học - THCS Tây Úc (TP.Hồ Chí Minh). Sau khi xuất hiện trong chương trình Giọng hát Việt nhí 2013, Phương Mỹ Chi trở thành cái tên “hot” trong công chúng với lượng fan đông đảo thuộc đủ mọi lứa tuổi.


Mặc dù bận rộn “chạy sô” nhưng Phương Mỹ Chi vẫn cố gắng cân đối với việc học và tham gia các hoạt động vui chơi như bạn bè cùng trang lứa.


Tham gia chương trình “Ai thông minh hơn học sinh lớp 5” lần này là dịp Phương Mỹ Chi có thể sử dụng những kiến thức học được đồng thời chứng minh cho những khán giả yêu mến mình thấy dù chạy show đều đặn nhưng cô vẫn tập trung học hành.


Trước đó, những hình ảnh “chị Bảy” trong trang phục “áo giấu quần” để lộ đôi chân thon khá “sexy” và cách tạo dáng khá sành điệu khi tới biểu diễn tại Đà Nẵng đã khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.


Phong cách mới này của Phương Mỹ Chi được nhiều fan khen ngợi rất trẻ trung và đáng yêu, tuy nhiên, một số quan điểm cho rằng, cô bé đang “chạy theo mốt” áo không quần của nhiều sao Việt hiện nay và cho rằng cô bé ăn mặc kỳ quặc, thậm chí là phản cảm.


Sự kiện này đã có tác động nhất định đến “chị Bảy” khiến cô bé lo sợ ôm mẹ khóc suốt đêm. Sau đó, Mỹ Chi đã có lời xin lỗi và mong những người yêu mến hãy thông cảm và luôn dành tình yêu thương cho mình.





Theo Thảo Nguyên (Lao Động)

Bài viết liên quan:

Scandal 8805736391035607888

Follow Us

Quảng cáo

Facebook

Follow this blog

item