Thanh Thảo đi cấp cứu vì trúng thực

A+ A-

Nữ ca sĩ "Người thứ ba" đang trong trình trạng theo dõi và chưa đi lại được.





Ngày 26/4, Thanh Thảo cập nhập tình hình sức khoẻ của mình trên trang cá nhân: "Nằm bẹp trên giường từ đêm qua đến giờ vì cơn trúng thực, bỏ hết cả buổi chụp hình. Tình hình là show tối nay cũng không biết làm sao để diễn. Cả người không còn chút sức nào, làm sao bây giờ đây? Không ăn uống được và bụng thì rất đau, người thì rất mệt".




Sau khi trạng thái được chia sẻ, các fan của Thanh Thảo tỏ ra vô cùng lo lắng và cầu mong cho chị sớm khoẻ để nhanh chóng phục vụ khán giả.






Ca sĩ Thanh Thảo.





Tuy nhiên, tận đến ngày 28/4, Thanh Thảo vẫn tiếp tục cập nhật: "Hôm nay, bác sĩ vẫn chưa cho xuất viện, còn 5 show diễn của lễ 30/4, 1/5 làm sao bỏ khán giả hoài được đây". 





Liên lạc với Thuỵ Anh - em gái Thanh Thảo, cô cho biết: "Hiện tại, Thanh Thảo vẫn còn trong tình trạng theo dõi. Chị ấy chưa thể ăn uống và đi lại được. Các show diễn vào ngày 30/4 và 1/5 đã được Thanh Thảo huỷ vì trình trạng sức khoẻ không tốt. Ngày 2/5, Thanh Thảo có lịch diễn nước ngoài nhưng với tình trạng sức khoẻ như vậy, tôi rất lo lắng cho chị ấy".





Trước đó, vào ngày 19/4, nữ ca sĩ có biệt danh Búp bê cũng hủy show Tôi tỏa sáng của Cao Thái Sơn - Bảo Thy, cũng với lý do sức khỏe.






Tường Huy

Bài viết liên quan:

Ngôi sao 501707248652402974

Follow Us

Quảng cáo

Facebook

Follow this blog

item