Những cô nàng 9X nổi tiếng nhờ... béo

A+ A-

Dù có một cơ thể 'quá khổ' và luôn bị gắn với biệt danh béo nhưng những cô nàng này vẫn hết sức tự tin và xinh đẹp. 



Trong khi giới trẻ ồ at đi theo trào lưu khuôn mặt vline và khổ sở giảm cân, ăn kiêng... để có một thân hình mi nhon thời thượng thì 2 cô nàng béo với cân nặng lên tới 80- 100kg này lại hoàn toàn tự tin về bản thân. 

Thủy Tiên: 9X nặng 100kg mê đóng phim

Cô nàng béo Thủy Tiên là cái tên không còn xa lạ với nhiều bạn trẻ. Ngô Thủy Tiên lCô bạn cao 1m70, nặng hơn 100kg này hiện là nữ sinh khoa Sân khấu Điện ảnh tại Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Cô bạn gây ấn tượng với lối diễn đặc sắc và ngoại hình 'quá khổ'. 


Cô nàng 9X nổi tiếng nhờ... béo


Dù có cân nặng gấp đôi người thường nhưng Thủ tiên không hề tự ti. Cô bạn quan niệm: béo khỏe, béo đẹp", ngoại hình của bản thân cũng là một nét duyên không phải ai cũng có.

Thủy Tiên cười chia sẻ: "Có những lúc, ngoại hình cũng làm mình tự ti nhưng ý nghĩ đó chỉ vụt qua trong đầu thôi, bởi cuộc sống như hiện tại của mình là quá tuyệt vời. Những lúc như vậy, mình nghĩ bản thân như thế này đã là gì nên cứ thoải mái với ngoại hình hiện tại đi, béo cũng đáng yêu mà

Những cô nàng 9X nổi tiếng nhờ... béo

Những cô nàng 9X nổi tiếng nhờ... béo

Ngoại hình mập ú của Thủy Tiên từng trở thành đề tài bàn luận của nhiều người. Đi đường ai cũng dòm ngó, trêu chọc. Không ít ý kiến mỉa mai về thân hình quá cỡ này của Thủy Tiên nhưng cô bạn chưa bao giờ xem đó là lý do để phải buồn. Bạn bè nhận xét, có thể gặp Tiên lúc đầu sẽ choáng, nhưng nếu tiếp xúc sẽ nhận ra đây là một cô nàng mũm mĩm rất đáng yêu

Những cô nàng 9X nổi tiếng nhờ... béo

Đến nay, gia tài của Thủy Tiên có khá nhiều vai diễn lớn nhỏ, trong đó phải kể đến phim Đi qua mùa nắng, phim hài Tết Đại gia chân đất... Cô bạn từng ẵm giải triển vọng của Hội Điện ảnh với vai diễn trong phim 7h sáng.

Phi Yến: Cô nàng béo mê nhiếp ảnh

Dù chỉ cao 1m58 nhưng Phi Yến nặng 80kg. Cô gái sinh năm 1993, là sinh viên khoa Thiết kế Đa phương tiện – ĐH RMIT TP.HCM.

Những cô nàng 9X nổi tiếng nhờ... béo

Những cô nàng 9X nổi tiếng nhờ... béo

Phi Yến bày tỏ: “Bắt đầu béo từ năm lớp 9, khi đó mình cảm thấy tự ti nhưng về sau không nghĩ đến ngoại hình nữa. Mỗi người một vẻ và mình cảm thấy hài lòng vì những gì đang có".

Đam mê diễn xuất, Phi Yến đã trở thành diễn viên trong nhiều MV của các ca sĩ Hồ Việt Trung, Văn Mai Hương... Trong vai một cô gái béo ú, vui nhộn, cô diễn xuất tự nhiên như ngoài đời.

Những cô nàng 9X nổi tiếng nhờ... béo

Những cô nàng 9X nổi tiếng nhờ... béo


Dù béo nhưng Phi Yến vẫn tự tin vào bản thân


Không chỉ mê nghề diễn viên cô còn có năng khiếu về nhiếp ảnh. Ngay từ khi là sinh viên năm nhất, Phi Yến đã cùng một người bạn mở fanpage chụp ảnh trên Facebook. Đối tượng của cô là học sinh, sinh viên với phong cách thời trang đường phố.



Theo Vân Trà
Saoonline/Người Đưa Tin

Bài viết liên quan:

Teen 8752030923908619903

Follow Us

Quảng cáo

Facebook

Follow this blog

item