Bé gái 4 tuổi thiết kế váy hàng hiệu từ giấy

A+ A-

Tài năng không đợi tuổi. Cô bé 4 tuổi đến từ Mỹ khiến nhiều người kinh ngạc trước tài năng chế tạo váy đẹp lung linh từ... giấy.




Mới chỉ 4 tuổi nhưng cô bé có nickname đáng yêu Mayhem đã trở thành một hiện tượngthời trang nhí nổi tiếng trên cộng đồng mạng nước Mỹ. Cách đây khoảng một năm, trên trang cá nhân của mẹ cô bé, cô Angie, chủ yếu chỉ là những hình ảnh vui đùa của cô con gái trong công viên, hình ảnh ăn uống nghịch ngợm, chơi cùng đồ chơi hay hình ảnh cô bé xúng xính trong những bộ váy rất đẹp. Nhưng cách đây 9 tháng, trang instalgram của mẹ Angie bắt đầu gây sốt khi cô đăng tải một loạt hình ảnh cô con gái lộng lẫy trong những bộ váy đầm làm từ giấy. Một điều bất ngờ hơn là những bộ váy giấy này được chính tay Mayhem tạo nên.

Khi rất nhiều lần tìm thấy váy áo của mình trong hộp đồ chơi của cô con gái, cô Angie đã đưa ra đề xuất với bé Mayhem rằng hai mẹ con sẽ làm những chiếc váy từ giấy. Cô bé Mayhem đã rất thích thú với sáng kiến này của mẹ và bắt đầu tạo nên những bộ váy giấy rất độc đáo kể từ đó. Angie - mẹ của cô bé tâm sự: "Kỹ năng thiết kế, xây dựng của Mayhem rất tốt. Mỗi ngày bé đều học được những kỹ năng mới từ việc thiết kế những bộ váy đầm từ giấy. Tại thời điểm này Mayhem đã biết chính xác một bộ váy cần bao nhiêu giấy và có thể tự mình cắt dán thành một thiết kế hoàn hảo. Với những thiết kế khó, bé đều chăm chú quan sát mẹ làm và sau đó học hỏi rất nhanh".


Đây là mẫu thiết kế của Alexander McQueen mà Sarah Jessica Parker đã diện tại sự kiện Met Gala năm 2006.

Bộ đầm trắng này cũng được tái hiện lại từ mẫu thiết kế của Alexander McQueen, xuất hiện trên thảm đỏ Met Gala năm 2012.

Bộ đầm của thương hiệu Oscar de la Renta được biên tập viên thời trang Lauren Santo Domingo mặc năm 2012.

Chủ nhân của bộ suit Dolce & Gabbana này chính là nữ ca sĩ da màu Rihanna.

Bộ đầm hồng của thương hiệu Gucci đã được mỹ nhân J-Lo mặc tại dạ tiệc năm 2011.




Một số khoảnh khắc dễ thương khác của cô bé 4 tuổi Mayhem với những trang phục tự thiết kế.








Cô bé Mayhem gây sốt cộng đồng mạng bởi biệt tài sáng tạo váy từ giấy mặc dù chỉ mới 4 tuổi

Được biết những chiếc váy giấy của Mayhem đều được làm thủ công và sử dụng các loại giấy như khăn giấy, giấy vệ sinh, giấy gói quà. Bên cạnh đó, cô bé cũng sử dụng thêm các loại chất liệu như khăn lụa, vải tuyn hay lá nhôm. Khi được hỏi về cảm hứng để Mayhem sáng tạo nên những thiết kế giấy, mẹ Angie tâm sự: "Tất cả những thứ 2 mẹ con gặp trong cuộc sống đều trở thành niềm cảm hứng. Ví dụ như chiếc váy cá mập dưới đây là kết quả của chuyến đi thăm đầu tiên của Mayhem tại một thủy cung.


Bé cũng thu được rất nhiều ý tưởng từ những chương trình mà mình xem như Minnie Mouse, My Little Pony và Elsa from Frozen.




Đôi khi tôi thường tìm hình ảnh của các lễ trao giải lớn trên hành tinh như Qủa Cầu Vàng, Oscar để bé có thể "nhái" lại những bộ đầm hàng hiệu của các ngôi sao tại đó.





Chúng tôi cũng thường tìm kiếm hình ảnh của các thiết kế được trình diễn tại chương trình Project Runway để cho Mayhem bắt chước lại.




Dưới đây là một số thiết kế từ giấy xinh lung linh trong bộ sưu tập của cô bé 4 tuổi - Mayhem:


Cô bé bốn tuổi tự tay cắt dán giấy để làm nên một bộ váy rất ấn tượng


Mẹ là người "chắp cánh" ý tưởng cho Mayhem mặc dù cô là người không biết gì về thời trang và thậm chí không hề biết may vá


Mới chỉ 4 tuổi nhưng Mayhem đã là một tài năng trong việc thiết kế và xây dựng ý tưởng


















Mẹ cô bé tâm sự nếu thực sự trong tương lai Mayhem vẫn thích thú với công việc thiết kế thì họ sẽ để cho cô bé làm những gì mình muốn





Theo: Eva




Bài viết liên quan:

Thời trang 6602236013689423465

Follow Us

Quảng cáo

Facebook

Follow this blog

item