Khán giả hết hồn với "ma nữ" xuất hiện tại rạp chiếu phim

A+ A-

Một nhân vật "ma nữ" mặc đồ trắng toát, tóc xõa kín mặt đi lại tại các rạp chiếu phim khiến nhiều khán giả phải giật mình.




    Trong những ngày vừa qua, tại một số rạp chiếu phim, “ma nữ bí ẩn” thường xuyên xuất hiện, đi lại đã khiến không ít người phải thót tim giật mình. Với bộ quần áo trắng, mái tóc dài, đen, xõa xuống che kín khuôn mặt, thỉnh thoảng ma nữ này lại ngước lên nhìn những người xung quanh với ánh mắt ma quái.
    Không ít các bạn trẻ ở các rạp chiếu phim lớn trong trung tâm HN và TP.HCM đã “khóc thét”, chạy “bán sống bán chết” khi ma nữ này có dấu hiệu muốn tiến đến gần họ.
    Khán giả hết hồn với ma nữ xuất hiện tại rạp chiếu phim 1
    Một nhân vật "ma nữ" bất ngờ xuất hiện tại các rạp chiếu phim
    Khán giả hết hồn với ma nữ xuất hiện tại rạp chiếu phim 2
    Khiến nhiều khán giả có phần e dè
    Khán giả hết hồn với ma nữ xuất hiện tại rạp chiếu phim 3
    Khán giả hết hồn với ma nữ xuất hiện tại rạp chiếu phim 4
    Tuy nhiên cũng khiến nhiều người thích thú chụp ảnh cùng
    Khán giả hết hồn với ma nữ xuất hiện tại rạp chiếu phim 5
    Thực ra ma nữ này là một diễn viên hóa trang thành nhân vật trong phim
    Thực tế thì đây chính là một diễn viên đang tái hiện lại hình ảnh nhân vật ma nữ trong bộ phim kinh dị Trang điểm xác chết - Exequy Dresser sắp ra mắt. Phim kể những câu chuyện kì bí quanh cô gái trẻ làm nghề trang điểm xác chết Mị Mị (Củng Tân Lượng). Cao trào của câu chuyện xảy ra khi một người bạn thân của cô qua đời một cách không rõ ràng, những hiện tượng kỳ lạ liên tục xuất hiện ám ảnh khiến cô phải tự mình đi tìm lời giải đáp…
    Đây cũng là bộ phim cuối cùng của đạo diễn kiêm diễn viên gạo cội của điện ảnh Hong Kong Ngưu Mã và cũng là tác phẩm đầu tiên của “quả bom sex” Củng Tân Lượng đảm nhận vai chính. Phim ra rạp tại Việt Nam từ ngày 22/8.

    Bài viết liên quan:

    Xã hội 4004563817015427086

    Follow Us

    Quảng cáo

    Facebook

    Follow this blog

    item