Hàng trăm người đổ xô đến xem gà có 4 chân ở Hà Tĩnh

A+ A-

Nghe tin có con gà mọc 4 chân lớn vẫn sống và chạy nhảy bình thường, hàng trăm người dân đổ dồn đến để tận mắt chứng kiến “hiện tượng” kì lạ này.




Chủ nhân có con gà đặc biệt trên là vợ chồng anh Trần Văn Hội (31 tuổi) và chị Hồ Thị Lục (27 tuổi) trú tại thôn Đông Triều, xã An Lộc, huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh.

Anh Hội cho biết, cách đây 2 tháng, lứa gà mái lớn trong nhà đẻ trứng rồi gia đình anh lấy số trứng này cho gà ấp như bình thường. Khoảng 20 ngày sau, số trứng này nở ra con. Thấy gà khỏe mạnh, kiếm ăn bình thường nên gia đình anh không để ý có điều gì khác thường.



Con gà kì lạ có 4 chân.

Mới đây,khi lứa gà này lớn hơn, gia đình anh bất ngờ phát hiện trong số đó có 1 con gà mọc 4 chân rất kì lạ. “Lúc nó còn nhỏ, thấy con nào cũng như nhau, khỏe mạnh nên gia đình tôi không để ý. Mới đây, gà lớn hơn, chúng tôi nhìn kĩ thì bất ngờ phát hiện 1 con gà có 4 chân. Ngoài 2 chân chính thì nó còn mọc thêm 2 chân phụ phía trên đùi của chân trái”, anh Hội cho biết.

Theo quan sát, con gà nặng gần 1kg, có bộ lông màu đen pha màu vàng nhạt. Nếu nhìn bên ngoài thì không thể phân biệt được đây là gà trống hay gà mái. Cụ thể phía cuối thân nhìn rất giống gà mái, nhưng phần đầu lại có một cái mồng đỏ chót và cao vút như một con gà trống.



Ngoài 2 chân chính, con gà này còn mọc thêm 2 chân phụ ở đùi chân trụ trái.

Nghe thông tin trên, rất nhiều người đã kéo đến gia đình anh Hội để xem và trả giá cao muốn mua con gà này. Tuy nhiên, thấy con gà sống khỏe mạnh bình thường nên anh Hội quyết định để lại nuôi mà không bán. Chị Lục (vợ anh Hội) cho hay: “Nó có 4 chân nhưng vẫn đi lại bình thường và khỏe mạnh. Nó như 1 tạo hóa, trời cho thế nào thì chúng tôi để nuôi thế chứ không bán”.






Tuy có 4 chân nhưng con gà này vẫn đi lại bình thường và khỏe mạnh. Nhiều người ngõ ý mua với giá cao nhưng gia chủ không bán mà để nuôi.


Bài viết liên quan:

Hot news 8728830732751342209

Follow Us

Quảng cáo

Facebook

Follow this blog

item