Vietjet Air 'cause storm' when invited Ngoc Trinh, Linh Chi swear Bikini in advertising

A+ A-

Photos taping scenes in advertising for airline Vietjet Air whose long legs just shared at 18.9 personal page, netizens could not stir.





Những hình ảnh quảng cáo cho Vietjet Air đang gây 'xốn mắt' cư dân mạng

Theo đó, hai gà cưng của Vũ Khắc Tiệp là Ngọc Trinh và Linh Chi đồng loạt khoe ảnh mặc bikini chụp quảng cáo cho hãng hàng không này cùng dòng thông tin cho biết cả ê-kíp đã làm việc suốt 12 tiếng liên tục từ 9 giờ sáng đến 9 giờ tối 18.9.

“Nghề nguời mẫu cũng chẳng sung sướng như các bạn nghĩ đâu. Hôm nay phải tạo dáng trên cánh máy bay dưới trời nắng, đổ mồ hôi nhưng khuôn mặt vẫn phải tươi. Nhưng bù lại được cái nhiệt huyết đam mê với nghề ngày càng nhiều hơn”, Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân.

Bên cạnh đó, ‘nữ hoàng nội y’ dường như vẫn còn cay cú với những bình luận ‘ném đá’ về việc cô vung tay mua sắm tiền tỉ thời gian qua: “Tôi cũng phải làm việc mới có tiền đấy các bạn ạ. Cho nên đừng ai dạy tôi cách dùng tiền thế nào, phải làm từ thiện ra sao. Tiền tôi tự kiếm được, tôi sẽ biết chi tiêu sao cho hợp lý nhất”.

Cư dân mạng mạnh tay 'ném đá' quảng cáo này

Ngay khi những hình ảnh này được chia sẻ, cư dân mạng đã ngay lập tức 'ném đá' bởi hình ảnh bikini quá khiêu khích của các chân dài.

Cư dân mạng Trang Cám cho biết: “Bọn hâm mới ăn mặc quảng cáo kiểu này”, trong khi Facebooker Dũng Mạnh Nguyễn thẳng thừng nhận xét: “Vietjet định quảng cáo hàng không hay là… Nhìn như quảng cáo phim cấp 3 ấy nhỉ”.

Được biết, đây không phải lần đầu Vietjet Air gây bão bằng 'quảng cáo nóng'. Trước đó, màn nhảy flashmob cực sexy của siêu mẫu Ngọc Quyên trên chuyến bay TP HCM - Hải Phòng hay màn biểu diễn bikini trên khoang máy bay của hãng này cũng khiến dư luận xôn xao.

Linh Chi tự tin trong bộ bikini đỏ rực của Vietjet Air
Theo Vũ Khắc Tiệp, có đến 10 chân dài Venus được mời tham gia vào clip quảng cáo này - Ảnh chụp màn hình, FBNV

iHay.vn

Bài viết liên quan:

Girl 3128597704452238602

Follow Us

Quảng cáo

Facebook

Follow this blog

item