Rùng mình trước 5 món ăn ghê rợn nhất ở Trung Quốc

A+ A-

Tại Trung Quốc tồn tại nhiều món ăn khá kỳ lạ, thậm chí là kinh dị mà chỉ cần nghe tên thôi đã làm nhiều thực khách thấy rùng mình.








Món “ba tiếng hét”
Món ăn tươi sống San Zhi Er còn được biết đến với cái tên "ba tiếng hét". Món ăn được ca ngợi là liều thuốc tăng cường sinh lực của phái mạnh. Món ăn tươi sống "khủng khiếp" này được chế biến từ những con chuột đỏ hỏn chưa kịp mọc lông và mở mắt.
Rùng mình trước 5 món ăn ghê rợn nhất ở Trung Quốc
Sau đó dùng những chiếc đũa lạnh lẽo kẹp chặt cơ thể non nớt của chúng nhúng vào nước sốt ăn kèm. Nhiều người đã chết ngất vì cảnh tượng này, thậm chí là đứng tim khi chứng kiến những cơ thể đỏ hỏn run rẩy trút hơi thở cuối cùng trước khi rơi vào miệng của những thực khách bạo gan.
Dù được xem là nguồn lây lan các bệnh truyền nhiễm nhưng “ba tiếng hét” vẫn được tiêu thụ rộng rãi. Họ cho rằng, những chú chuột non rất bổ dưỡng và giúp tăng cường sinh lực phái mạnh.
Món trứng luộc từ… nước tiểu
Đến tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, du khách sẽ được thưởng thức món trứng gà luộc bằng… nước tiểu. Món ăn này còn được xếp vào một loại thực phẩm thuộc văn hóa ẩm thực.
Rùng mình trước 5 món ăn ghê rợn nhất ở Trung Quốc
Nước tiểu họ sử dụng để luộc trứng là nước tiểu của trẻ con. Họ sẽ cho trứng vào 1 trong nồi có chứa nước tiểu rồi luộc lên, sau khi trứng chín, họ bóc vỏ và tiếp tục cho vào nồi luộc tiếp trong vòng 1 ngày, 1 đêm nữa. Theo những người dân địa phương thì đây là một phương pháp luộc trứng rất tốt, những quả trứng này tốt cho sức khỏe và giúp nâng cao khả năng tập trung của trí óc.
Món nhau thai người
Người Trung Quốc có niềm tin mạnh mẽ là nhau thai có thể tránh suy nhược sau khi sinh nở, cải thiện nguồn sữa và tăng cường sinh lực. Chính vì vậy, nó trở thành thói quen phổ biến hàng ngàn năm ở đây. Ngay cả những người phụ nữ cũng dễ dàng chấp nhận việc ăn nhau thai của chính mình.
Món mắt cá ngừ
Đây có lẽ là một món ăn khiến không ít người ghê sợ khi nhìn thấy. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhãn cầu cá ngừ được bán tại các nhà hàng ở Trung Quốc và Nhật Bản. Những e ngại về hình thái bên ngoài chắc chắn là rào cản đối với thực khách, nhưng hương vị và sự đặc biệt mới chính là điểm hấp dẫn của các món ăn được chế biến từ mắt cá ngừ đại dương.
Rùng mình trước 5 món ăn ghê rợn nhất ở Trung Quốc
Những con mắt to bằng quả trứng gà, với hương vị bùi béo và phần thịt thơm ngon ở đáy mắt, như mùi mực luộc là nhận xét mà những thực khách gan dạ đã nếm thử. Hơn nữa, giá trị dinh dưỡng cao với DHA và giàu Omega 3 sẽ là những yếu tố để bạn “thi gan" cùng món ăn này.
Món dương vật của chó
Dương vật của chó được bán rộng rãi trong các nhà hàng sang trọng Bắc Kinh. Món ăn có đầy đủ các chất dinh dưỡng mang lại sức mạnh cho cánh mày râu và có chứa albumin gelatine giúp chị em có thể sở hữu làn da tươi sáng, chống lão hóa.
Rùng mình trước 5 món ăn ghê rợn nhất ở Trung Quốc
Món ăn chế biến từ dương vật của khỉ được đặt trên nền rau xà lách xanh, bên cạnh là chú chim được cắt tỉa từ rau củ. Tờ Spiegel cho biết, đối với đàn ông Trung Quốc, việc ăn "của quý" động vật không phải là điều gì quá ghê gớm hay đòi hỏi sự can đảm, mà đơn giản chỉ vì mục đích tăng cường sinh lực.

Bài viết liên quan:

Xã hội 7841206211899801095

Follow Us

Quảng cáo

Facebook

Follow this blog

item