Phẫn nộ bé gái 4 tuổi bị cha mẹ hành hạ dã man

A+ A-

Sáng 14/9, PV Dân trí đã có mặt tại Khoa ngoại thần kinh bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương để tiếp tục thông tin về vụ bé Đỗ Thị Kim Ngân (4 tuổi) nghi bị cha mẹ bạo hành dã man. Gương mặt bầm tím, Ngân thiếp đi trên chiếc giường nhỏ.


Xem clip


(Thực hiên Video: Trung Kiên - Xuân Hinh)


Chứng kiến cảnh đứa trẻ 4 tuổi với nhiều thương tích trên cơ thể, rất nhiều người tỏ ra bức xúc trước kiểu "dạy con" bạo lực của cha mẹ bé Ngân là Đỗ Trọng Minh (27 tuổi, ngụ TP Biên Hoà, Đồng Nai) và Nguyễn Thị Thuỳ Trang (26 tuổi, quê Vĩnh Long).

Gần 3 ngày qua, Ngân sống trong sự yêu thương đùm bọc của vợ chồng người hàng xóm và những người đến thăm nuôi tại bệnh viện. Chị Trần Thị Quế Nhàn (20 tuổi, quê Sóc Trăng) cùng chồng là anh Nguyễn Duy Hưng liên tục thay nhau trực sát bên bé Ngân. Là người giải cứu và theo sát tình hình của bé Ngân suốt mấy ngày qua, chị Nhàn không khỏi thương xót khi chứng kiến một mảnh đời nhỏ bé phải chịu quá nhiều nỗi đau thể xác.

Theo chị Nhàn, mỗi khi tỉnh giấc, thậm chí trong lúc mê man mà bé Ngân còn giật mình hét lên “Ba mẹ ơi đừng đánh con, đừng liệng con đi, đừng chích điện con…”. 

Bé Ngân với những thương tích nghiêm trọng trên mặt và cơ thể

Bé Ngân với những thương tích nghiêm trọng trên mặt và cơ thể

Câu chuyện về bé gái 4 tuổi bị bạo hành ngược đãi nhanh chóng gây chấn động dư luận. Chứng kiến cảnh bé Ngân nằm lịm đi trên giường với những vết bầm tím kín mặt, vết chích điện hằn sâu trên bụng, vết trói ở cổ chân, tất cả chúng tôi không thể cầm lòng. Đứa trẻ vô tội là nạn nhân của người lớn có kiểu "dạy con" theo cách như "xã hội đen".

Đáng buồn hơn, khi chị Nhàn cung cấp thông tin, sau khi sự việc xảy ra, chờ mãi chị cũng thấy ông bà nội của bé Ngân xuất hiện. Tưởng rằng, cô bé sẽ có người chăm sóc, an ủi, bù đắp những lỗi lầm của cha mẹ bé gây ra thì chị Nhàn bị sốc vì cặp vợ chồng trung niên này cho rằng đây không phải là cháu nội của họ. Họ cho rằng, bé Ngân là con riêng của chị Nguyễn Thị Trùy Trang chứ không phải là con chung với con trai của họ.

Bé Ngân đang được sự chăm sóc tận tình của các bác sĩ và chị Nhàn

Bé Ngân đang được sự chăm sóc tận tình của các bác sĩ và chị Nhàn

Bước đầu các bác sĩ xác định, bé Ngân bị sưng nề nhiều chỗ trên mặt, qua chụp chiếu phát hiện bé Ngân bị xuất huyết trong sọ não dạng “xuất huyết dưới nhện”, là một hình thức chấn thương sọ não. “Bé gái này hiện đã qua cơn nguy hiểm, nhưng vẫn phải theo dõi, điều trị ít nhất trong vòng 2 tuần. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi sát tình trạng sức khỏe của bé. Do bé dưới 6 tuổi nên sẽ có chế độ bảo hiểm cho trẻ nhỏ theo quy định của nhà nước” – một điều dưỡng cho biết.

Sau vụ việc xảy ra, công an thị xã Dĩ An đã tạm giữ cha mẹ bé Ngân là Đỗ Trọng Minh và Nguyễn Thị Thuỳ Trang để tiếp tục điều tra về hành vi “Ngược đãi, hành hạ trẻ em”. Điều đáng nói, khai nhận tại cơ quan công an, cặp vợ chồng này cho rằng, việc đánh đập bé Ngân như vậy là cách dạy con của mình.

Bài viết liên quan:

Xã hội 1747674929832714989

Follow Us

Quảng cáo

Facebook

Follow this blog

item