Nhóm HKT diện vest đỏ cực đẹp trai, xuất hiện nổi bật ở Đà Nẵng

A+ A-

Ba thành viên của nhóm nhạc này xuất hiện bảnh bao với bộ vest đỏ nổi bật, thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường.


Có lịch diễn tại TP. Đà Nẵng, nhóm nhạc HKT đã cùng Tiin.vn thực hiện bộ ảnh tại thành phố biển xinh đẹp. Dịp này, nhóm cũng tham gia một chương trình ý nghĩa do Tiin.vn tổ chức.


Vẻ đẹp của thành phố trẻ ven sông Hàn khiến 3 chàng trai mê mẩn, dù thời gian ở lại Đà Nẵng không nhiều song HKT cho biết, nhóm có cảm nhận rất tốt về thiên nhiên, con người nơi đây.


Bộ ba đã có những khoảnh khắc đẹp tại cầu Rồng – một công trình kiến trúc đặc sắc. Sự xuất hiện của nhóm nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người.



Sự thân thiện của HKT khiến các bạn nhỏ ấn tượng, không để vụt mất cơ hội họ lập tức pose ảnh cùng thần tượng.




TiTi với nụ cười quen thuộc cùng ngoại hình "lột xác" đã nhận được nhiều đánh giá tích cực. Thành viên này của nhóm HKT hiện đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của fan.


Gia Hùng gây ấn tượng bởi ngoại hình điển trai và sự năng động. Chàng ca sĩ trẻ tỏ ra vô cùng tự tin trước ống kính máy ảnh.



Trong khi đó, Tuấn Kiệt với chiều cao lợi thế, tỏ ra chuyên nghiệp không khác gì người mẫu ảnh. Các thành viên nhóm dù phải đi đường dài nhưng luôn giữ được vẻ rạng rỡ, điển trai không kém gì ngôi sao Hàn Quốc.



HKT chụp ảnh cùng fan nhí Đà Nẵng.

Tài Teen
Nguồn: baodatviet.vn
Tiêu đề đã được chỉnh sửa bởi Depplus.info

Bài viết liên quan:

Tư Vấn 5163495201099876093

Follow Us

Quảng cáo

Facebook

Follow this blog

item