Văn Mai Hương bức xúc với fan của Sơn Tùng M-TP

A+ A-

Á quân Vietnam Idol một lần nữa khẳng định tình cảm giữa cô và giọng ca "Em của ngày hôm qua" chỉ đơn giản là tình cảm đồng nghiệp.




Sau khi chia tay Lê Hiếu, Văn Mai Hương vướng nghi án hẹn hò nam ca sĩCơn mưa ngang qua. Những hình ảnh thân thiết phía sau hậu trường của cô và Sơn Tùng M-TP luôn được fan của cả hai người đặc biệt quan tâm. Mặc dù sau đó hai nhân vật chính đã lên tiếng khẳng định họ không yêu nhau, người hâm mộ vẫn bán tin bán nghi.

Có lẽ tin đồn hẹn hò Sơn Tùng M-TP đã khiến á quân Vietnam Idol gặp không ít rắc rối. Mới đây, cô đăng đàn trên trang cá nhân để khẳng định một lần nữa tình cảm của hai người chỉ đơn thuần là tình đồng nghiệp. Theo đó, Văn Mai Hương khá bức xúc khi bị một số fan của Sơn Tùng làm tổn thương.

Giọng ca "Em của ngày hôm qua" dính nghi vấn hẹn hò với Văn Mai Hương, Thiều Bảo Trâm và gần đây nhất là hot girl Chi Pu.



Văn Mai Hương bức xúc với fan của Sơn Tùng M-TP.


"Gửi các bạn fan của M-TP. Thời gian qua Hương nhận được rất nhiều tin nhắn của các bạn lo lắng về việc Hương và M-TP có mối quan hệ đặc biệt hơn đồng nghiệp. Hương nói để các bạn mừng đây: ngoài tình đồng nghiệp, mỗi người đều có cuộc sống riêng, những mối quan tâm riêng và chúng tôi không có mối quan hệ tình cảm trai gái nào trong đó" - Văn Mai Hương khá thẳng thắn khi nhắc tới nghi án tình cảm với giọng ca Em của ngày hôm qua.


Nữ ca sĩ khẳng định tình cảm của hai người chỉ là tình đồng nghiệp.


Nữ ca sĩ 9X cũng nói thêm sở dĩ cô và Sơn Tùng M-TP thân thiết là do hai người cùng thuộc một công ty quản lý. Đồng thời, bạn gái cũ của Lê Hiếu cũng nhắn gửi fan của người yêu tin đồn: "Các bạn hãy yêu M-TP theo cách của các bạn, và Hương tôn trọng điều đó. Nhưng các bạn không nên dùng tình yêu đó làm tổn thương tới Hương. Làm người hâm mộ thông minh và văn minh, bạn nhé!".

Sơn Tùng M-TP là anh chàng khá đào hoa. Ngoài Văn Mai Hương, gần đây, giọng ca Em của ngày hôm qua còn vướng nghi án hẹn hò ca sĩ trẻ Thiều Bảo Trâm và hot girl Chi Pu.



M.Đ

Ảnh: FBNV

Bài viết liên quan:

Scandal 8473579031356732171

Follow Us

Quảng cáo

Facebook

Follow this blog

item